แหม่ม วิชชุดา โดนทุบรถฉกทรัพย์


 เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 23 ก.ย. ร.ต.ต.ศิริพงษ์ รังสูงเนิน พงส.(สบ 1) สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุมีรถถูกทุบกระจก
 
เหตุเกิดบริเวณ กลางซอยพหลโยธิน 11 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.จึงรุดไปตรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ภายหลังทราบว่าเป็นรถของดาราหญิง แหม่ม วิชชุดา พิมดัม จากละครซิตคอม เรื่อง "เป็นต่อ" ทางช่อง 3

 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้าน “บี เอช 1 บี (BH1B) กลางซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌต-1503 กทม.สภาพถูกคนร้ายทุบกระจกบริเวณประตูหลังด้านขวา จนแตกทั้งบาน มีเศษกระจกตกเกลื่อนเบาะหลังของรถ

  จากการสอบสวน แหม่ม วิชชุดา ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น.ที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนมานั่งรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว และได้จอดรถไว้ที่หน้าร้าน จากนั้นก็เข้าไปนั่งรับประทานอาหาร กระทั่งเวลา 22.00 น.จึงเดินออกมาจากร้าน ก็พบว่ากระจกถูกคนร้ายทุบและขโมยกระเป๋าถือที่วางไว้บนเบาะหลังรถไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 สำหรับของที่หายไป ได้แก่ กระเป๋าถือสตรี 1 ใบ มูลค่าประมาณ 4,500 บาท ภายในมีแว่นตายี่ห้อชาแนล 1 อัน มูลค่าประมาณ 6,500 บาท สมุดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 2 เล่ม ธนาคารกรุงศรีฯ 2 เล่ม ธนาคารกรุงเทพ 1 เล่ม ออมสิน 1 เล่ม กระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสดอยู่มามาก และเอกสารส่วนตัวอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 10,000 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเก็บรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ และจะลงพื้นที่หาข่าว สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อมอย่างละเอียด รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์