“สา” ปัดง้อขอคืนดี “ต้าร์” ยอมรับยังโทร.คุยอยู่จริง

สงสัยยังลืมรักเก่าไม่ได้ ล่าสุดแว่วมาว่า นางแบบสาว “สา-มาริสา แอนนิต้า” ง้อขอคืนดีกับแฟนหนุ่ม “ต้าร์ บาร์บี้”

แต่ดาราสาวยืนยันว่าโทร.คุยจริงแต่ยังไม่คิดคืนดี ปัดส่งข้อความ “รักมาก ขาดไม่ได้” ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ฝ่ายชาย  รีเทิร์นกับต้าร์แล้ว? “ยังค่ะ” นัดเจอกันบ้างไหม? “ไม่ได้เจอเลยค่ะ สางานค่อนข้างยุ่ง ตั้งแต่ห่างกันก็ได้คุยบ้าง ตอนนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ”

มีโอกาสรีเทิร์นไหม?

“สาว่าอย่าไปกำหนดเลยค่ะว่าอะไรเป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคตและเรื่องของเวลา ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า อย่าเพิ่งไปฟิกซ์อะไรกับมันมาก อยากปล่อยให้ไปตามธรรมชาติมากกว่า ต่างคนต่างทำงาน มีโอกาสได้คุยกันบ้าง สาว่ามันก็ดีค่ะ อยู่กันมาตั้ง 5 ปี เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะว่าคนเราจะตัดขาดกันไปเลย”


ที่ยังไม่ยอมกลับมาคืนดีเพราะกลัวจะเป็นเหมือนครั้งที่แล้วหรือเปล่า?

“ไม่หรอกค่ะ สาก็ตอบไปตามที่มันเป็นอยู่จริงๆ ตามสภาพตอนนี้ค่ะ” วันเกิดที่ผ่านมาเห็นว่าส่งข้อความไปหาต้าร์? “เราก็ต้องส่งอยู่แล้วค่ะ” ส่งไปว่ารักมาก?  “ไม่มีค่ะ ส่งไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ปกติ ให้ประสบความสำเร็จในเรื่องงานเพราะทำงานอะไรอย่างอื่นอยู่ เราเห็นเขาทำโปรเจกต์นี้ตั้งแต่แรกเราก็ลุ้นอยู่ว่าเมื่อไหร่มันจะสำเร็จ”

แล้วข้อความที่ว่า “รักมาก ขาดไม่ได้” ที่ขึ้นหัวเฟซบุ๊ค?

“ไม่ได้ขึ้นอย่างนั้นเลยค่ะ ถามว่ารักพี่ต้าร์ไหม รักเสมอเพราะพี่ต้าร์เป็นคนดีจริงๆ เป็นผู้ชายคนนึงที่เข้ามาในชีวิตทำให้เราได้เจออะไรดีๆ ในชีวิต” ที่เราโพสต์ไว้ หมายถึงหนุ่มคนอื่นหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้โสดสนิท สานอนวันละ 3 ชั่วโมง จะเอาเวลาที่ไหนไปเจอใคร”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์