มอส แต่งเดือนหน้า เกม อิดเอื้อนเลื่อนมีลูก


ไม่ได้อัพเดทแป๊บเดียว ปรากฏว่าใกล้วันสละโสดของ มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ กับ น้องเกม ซะแล้วสิ ซึ่ง มอส ให้สัมภาษณ์เมื่อถูกถามเรื่องแต่งงานว่า
 
"ก็รอฤกษ์เดือน ต.ค.นี้ล่ะครับ สิ่งแรกที่ต้องเตรียมคือเงินเตรียมงาน เพิ่งรู้ว่ามันค่อนข้างยุ่งมากๆ ถึงขนาดว่าแอบคิดว่าให้คนอื่นทำแล้วถึงเวลาเราเดินเข้างานอย่างเดียวได้มั้ย ปวดหัวเรื่องเชิญแขก เพราะรู้จักเยอะ (หัวเราะ) กลัวลืมตกหล่นใครไป คนประมาณ 7-8 ร้อยคน ส่วนชุดเจ้าบ่าวได้แล้ว ผมไปซื้อที่สยาม งานแต่งงานของเราไม่ตัดเค้ก ไม่ถ่ายรูปหน้างาน ผมไม่อยากเหมือนคนอื่น พิธีหมั้นจะเป็นที่ชลบุรี"
 
ตื่น เต้นไหม?
"ผมอยากให้มันจบตั้งแต่ กลางปีนี้ เนื่องจากรอปฏิทินจีนดูฤกษ์ ให้เหมาะ ทางบ้านเกมหาให้ ถ้าผมไปดูฤกษ์ผมจะจิ้มเอง เคยโดนว่ามาแล้ว เค้าไปหามาให้หมอดู ซึ่งคนนี้เค้าดูป๋ากับม้ามานะ ซึ่งพ่อแม่เกมเค้าก็อยู่กันดี ผมยังปวดหัวเรื่องเชิญแขกอยู่เลย ตอนแรกเชิญเป็นคน ตอนนี้เริ่มเป็นบริษัท เป็นฝ่าย แยกเป็นดาราชาย ดาราหญิง"

จัดงานกี่วัน?
"หมั้นและแต่งคนละวัน วัน หมั้นดูฤกษ์  ส่วนวันฉลองแล้วแต่วันไหน ที่สะดวก เพื่อนเจ้าบ่าวผมติดต่ออ้อมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว เต๋า-สมชาย พี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ ให้เป็นพิธีกร พี่ กบร้องเพลง แล้วก็ มีนักร้องหลายคน เสก แบงค์ ตูน มาร้องเพลง ส่วนใหญ่รู้จักวงร็อก ทุกคนบอกเลยว่าการ์ดไม่ต้องบอก ผมไปแน่ รู้จักวงร็อกทั้งนั้น ไม่รู้จะออกมายังไง เรือนหอก็ที่บ้านมีอยู่แล้ว"
 
ใกล้แต่งหวานมากขึ้นไหม?
 "ไม่ครับ มันแค่ทำให้ทุกคนรู้เราแต่งงานกัน ผมพร้อมมีลูกเลย แต่เค้าไม่พร้อม เค้าเพิ่งได้วีซ่าออกจากบ้านมา เค้าอยากไปเที่ยวก่อนที่ไม่ ต้องขอพ่อแม่ แต่ผมก็บอกเค้าว่าอายุของพี่จะไปทางดอนเมืองแล้วนะ เดี๋ยวพี่จะไม่ไหวแล้วนะ เรื่องสินสอดก็ตามปกติ  แหวนก็ไม่ใหญ่มาก  กะรัตสอง กะรัตเอง".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์