แป้งแจงกินข้าวลูกเสี่ยเจียงแค่เพื่อน

มีตาดีแอบเห็นสาวแป้ง ดอดหม่ำข้าวกับหนุ่มหนึ่ง ทายาทเสี่ยเจียง อดีตหวานใจสาวเก๋ -ชลดา

งานนี้สาวแป้งก็ชี้แจงว่า ไปหม่ำข้าวในฐานะพี่น้องเท่านั้น ที่สำคัญไม่ได้ไปกันสองต่อสองแน่นอน ส่วนเรื่องบทละครในเรื่องมาลัยสามชาย สาวแป้งก็โอดว่าบทแรงได้ใจ แถมต้องเลิฟซีนกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าอีกต่างหาก มีคนเห็นว่าเราไปทานข้าวกับคุณหนึ่ง ลูกเสี่ยเจียง " อุ๊ย วันนั้นไปกันเกือบ 10 คนได้ ถ้าดูดีๆ จะมีผู้หญิงอีกคนหนึ่ง นั่งหันหลังอยู่ ฉะนั้นไปกันหลายคนมาก ก็รู้จักกันค่ะ เพราะว่าเพื่อนแป้งรู้จักเขา "

เขามีท่าทีมาจีบไหม

" ไม่มีค่ะ " คือเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน " ใช่ค่ะ" เป็นเพื่อน กับหนุ่มที่เราสนิทหรือเปล่า " ตอนนี้ไม่มีหนุ่มคนไหนที่สนิทเลยค่ะ " แสดงว่าตอนนี้เขาเป็นแค่เพื่อน " ค่ะเป็นแค่เพื่อนค่ะ มีคนอื่นคุยอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าก็ยังไม่คบใคร "

ถามถึงเรื่องละครมาลัยสามชายหลายคนบอกว่าบทแรง

" ก็ถ้าเกิดคนที่ทวิตคุยกัน ก็จะบอกว่าแรง แต่สำหรับคนดูก็ยังไม่ทราบเหมือนกันแต่ว่าแป้งเอง ก็คิดว่าบทแรงมากค่ะ เพราะว่าเลิฟซีนกับผู้ชายเยอะมาก เยอะมากจริงๆ บางทีก็มีกับตัวประกอบด้วย เราก็รู้สึกเขินมาก เพราะว่าไม่ค่อยคุ้นเคย แต่ว่าก็ไม่ได้โดนจริง เพราะว่ามันเป็นละครพีเรียด ด้วยบทด้วยอะไร ก็แรงอยู่แล้วค่ะ ก็รู้สึกกดดันมากด้วยภาษา ท่าทาง คำพูด ซึ่งบางคำเราก็ไม่รู้ว่าหมายความว่าอะไรอ่ะค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์