มดดำ คอนเฟิร์ม กฤษณ์-มาช่า ยังหวาน

ช่วงนี้ข่าวออกมาถี่ว่าดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช ได้ลดระดับความสัมพันธ์ลงแล้ว

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ในงานเปิดตัว “เบอร์เกอร์ คิง แองกรี้ วอปเปอร์” ที่สยามพารากอน จึงสอบถามมดดำในฐานะเพื่อนซี้ของทั้งกฤษณ์และมาช่าว่าตกลงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นยังไงกันแน่ มดดำ เผยว่า “จริงเหรอ เห็นกฤษณ์ยังลั้นลาอยู่ปกติ มาทำงานเช้าถึงเย็นก็ยังเห็นกฤษณ์คุยโทรศัพท์กันตลอด อันนี้คือไม่รู้ เพราะด้วยความที่กฤษณ์เป็นคนที่หน้าตายสุด ๆ จึงไม่ค่อยรู้เรื่องกฤษณ์เลยจริง ๆ”

...ไม่คุยเรื่องนี้...

“ไม่คุยเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่” เห็นว่ามีกิ๊กกั๊กกับแฟนใหม่ชื่อโรส? “แฟนใหม่เลยหรอ มีจริง ๆ เหรอ” ...เห็นบอกว่าเลิกกับมาช่านานแล้วด้วย... “ก็ยังเห็นอยู่ด้วยกันนะ เขาเพิ่งไปปฏิบัติธรรมที่นครนายกกันมาทั้งคู่ ไม่น่าจะเลิกกัน เพราะวันเกิดกฤษณ์กับพี่มาช่ามันใกล้กัน เขายังไปปฏิบัติธรรมกันอยู่เลย ไม่น่าจะมีอะไรนะ”

นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดของมดดำกับนายแบบหนุ่มคนหนึ่งหลุดออกมา?

“เป็นน้องรู้จักกัน สนิทกันเหมือนเป็นพี่น้องซะมากกว่า เขาก็ทำงานถ่ายโฆษณา อย่าไปยุ่งกับเขาเลย” ...เห็นควงมาให้กำลังใจงานอีเวนต์... “ถ้าสมมุติมีให้ควงก็ดีเนอะ  ออกงานคนเดียวตลอด” มีโอกาสพัฒนา? “ถ้าเขาพัฒนากับฉัน ฉันก็จะพัฒนากับเขา ไม่มีอะไรทั้งสิ้น จริง ๆ มันก็มีไปเรื่อย ๆ ใครจะเอาเป็นตัวเป็นตน”
 
...เพราะเจ้าชู้หรือเปล่า...

“ขอให้มีโอกาสเจ้าชู้เถอะ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลย ไม่มีใครจริง ๆ” เขาฟังอยู่จะน้อยใจหรือเปล่า? “อย่างแรกให้เขาเริ่มมีความรู้สึกกับเราก่อนดีมั้ย” ...มีข่าวออกมาเขาว่าไงบ้าง... “เขาก็อาย เขาอยู่ต่างจังหวัดก็สงสารเขา พ่อ-แม่เขาจะรู้สึกยังไงว่ามาเดินกับกะเทย”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์