ขวัญ อุษามณีโฮ พ่อสิ้นใจในรถเปิดแอร์หลับ


เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2553 พ.ต.ท.ทศพล เรืองจ้อย พนักงานสอบสวนสภ.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิต

ในรถยนต์เก๋ง อีซูซุ เวอร์เท็กซ์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน พน-3037 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถร้านข้าวแกงเจ๊อี๊ด ริมถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ หมู่ 4 ต.สระพัง อ.เขาย้อย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน และแพทย์เวร โรงพยาบาลเขาย้อย พบร่างชายรายดังกล่าวนอนหงาย บนเบาะที่ปรับเอนตรงที่นั่งคนขับ สวมแว่นตาดำ ภายหลังพบว่าเป็น ร.ต.ต.เกษม พูลเกิด อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 369 ถ.พานิชเจริญ ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี  บิดาของขวัญ น.ส.อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกชื่อดังช่อง 7 


 จากการสอบสวนทราบว่า  ร.ต.ต.เกษมผู้ตายขับรถเข้ามาจอดที่ร้านขายข้าวแกง เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันนี้  แล้วลงจากรถมีสุราติดมือ 1 ขวด ลักษณะมึนเมา สั่งกับข้าวแล้วไปนั่งทานที่โต๊ะในร้าน ดื่มสุราเพียงลำพัง  ประมาณ 1 ช.ม.จึงเดินกลับไปที่รถ โดยเครื่องยนต์ยังติดอยู่ ร.ต.ต.เกษมเข้าไปนอนในรถ  จนถึงเวลาประมาณ 14.30 น. เครื่องยนต์รถดับ และรถยนต์ได้จอดนานผิดสังเกต ทางเจ้าของร้านตนจึงเดินเข้าไปเคาะกระจกเรียก แต่ก็ไม่มีการตอบรับ และพบว่า ร.ต.ต.เกษมเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อยให้มาตรวจสอบ

 เบื้องต้นนพ.กัมธร กลีบสุวรรณ์ แพทย์เวร รพ.เขาย้อย ตรวจชันสูตรศพแล้วลงความเห็นว่า ร.ต.ต.เกษม เสียชีวิตเพราะดื่มสุรา แล้วขาดอากาศหายใจภายในรถ เนื่องจากบานประตูและกระจกรถทุกบานปิดแน่น
 ก่อนเกษียณอายุราชการ ร.ต.ต.เกษม เป็นตำรวจทางหลวงที่ จ.ฉะเชิงเทรา.  ขณะนี้ญาติได้นำศพมาสวดพระอภิธรรมที่วัดป้อม ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี

 ต่อมานางเอกสาวพร้อม นางปราณี ไวทยานนท์ มารดา เดินทางมาถึงจ.เพชรบุรี และร่ำไห้ต่อหน้าศพร.ต.ต.เกษม นางเอกสาวขอร้องสื่อมวลชนไม่ให้ถ่ายภาพศพผู้เป็นพ่อออกอากาศหรือนำเสนอทางสื่อต่างๆ ด้วย สำหรับศพ ร.ต.ต.เกษม จะมีพิธีรดน้ำศพเวลา 16.00 น.วันที่ 23 ก.ย. ที่วัดป้อม อ.เมือง จ.เพชรบุรี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์