เผยความลับแตกฟิลม์เยี่ยมแอนนี่-ลูก

ลุง”แอนนี่ บรู๊ค”เผยความลับแตก หลานชายป่วยเป็นไข้หวัดเข้ารักษาที่โรงพยาบาล "ฟิล์ม"พร้อมครอบครัวทราบรุดเยี่ยมส่งผลมีผู้พบเห็นจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต

(21ก.ย.) นายทวีศักดิ์ คำแดง อายุ 63 ปี  อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ของ "แอนนี่  บรู๊ค"   เปิดเผยว่า  เรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่าง"แอนนี่" กับ"ฟิลม์"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องนักแสดงชื่อดังที่ผ่านมานั้น นางจันทร์คำ มีเลข แม่ของ"แอนนี่"และญาติเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รับทราบเรื่องนี้ และได้เดินทางไปเยี่ยมลูกสาวที่กรุงเทพฯหลายครั้งตั้งแต่ตั้งท้อง

นายทวีศักดิ์ กล่าวต่อว่า แต่เรื่องกลับมาเป็นข่าวและโด่งดังขณะนี้

เนื่องจากลูกชายของ"แอนนี่"ไม่สบายเป็นไข้หวัด และต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง  ทำให้"ฟิล์ม"พร้อมครอบครัว ได้เดินทางไปเยี่ยม"แอนนี่"และลูกชายที่โรงพยาบาล ทำให้มีผู้พบเห็นและทราบเรื่องจนกลายเป็นข่าวดังขึ้นมา นายทวีศักดิ์ กล่าวว่า   ที่ผ่านมาได้มาดูแลแม่ของ"แอนนี่"เนื่องจากไม่สบาย เพราะคิดมากกับเรื่องของลูกสาวที่เกิดขึ้น ทำให้ความดันโลหิตสูงเริ่มแสดงอาการ ไม่ว่าจะปวดศีรษะ วิงเวียนศีรษะ และอาเจียนอยู่ตลอดเวลา 

กรณีที่เกิดขึ้นกับ "แอนนี่" ถือว่าส่งผลกระทบด้านจิตใจต่อผู้เป็นแม่อย่างมาก โดยเฉพาะเกิดความเป็นห่วงว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์