´นุ่น´รับเตียงหักแล้ว ยื้อเวลาหย่าหาทางออกเพื่อ´ลูก´


"นุ่น" รุ้งทอง ร่วมทอง เปิดปาก แยกบ้านกับ "แชฟท์" สามี แต่ยังไม่ถึงขั้นหย่า แจงปัญหาเพราะต่างความคิด และใช้เวลาดูใจสั้นเกินไป

หลังจากที่แต่งงานอยู่กินกับสามี "แชฟท์" เจิมจิตต์ ภูมิจิตร มาร่วม 6 ปี จนมีพยานรักแล้วถึง 2 คน คือ "น้องไม้" ด.ช.ภณ อายุ 4 ขวบ และ "น้องมุก" ด.ญ.ภริม อายุ 2 ขวบ ก็มีข่าวออกมาว่าเตียงรักของ "นุ่น" รุ้งทอง หักเสียแล้ว เจอหน้านักแสดงสาว ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "อลหม่านจานเด็ด" เลยถามถึงข่าวดังกล่าว



ตอนนี้เรากำลังแก้ปัญหาอยู่


ชีวิตแต่งงานมันก็เป็นแบบนี้ มีทั้งสุขและทุกข์ ตอนนี้เราก็กำลังผ่านความทุกข์อยู่ ปัญหาที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องของแนวคิด ซึ่งเมื่อมันเป็นเรื่องของแนวคิด มันก็ทำให้การคุยกันค่อนข้างลำบาก ทุกอย่างเป็นปัญหาได้หมด เมื่อพ่อแม่มีปัญหา เราก็ต้องคำนึงถึงเด็กด้วย คือลูกๆ ทั้งสองคน


จะทำยังไงให้บรรยากาศการเลี้ยงดีที่สุด ลูกต้องสมบูรณ์แบบที่สุด ก็เลยหันหน้ามาคุยกัน ตกลงกันว่าช่วงนี้แยกบ้านกันอยู่ ซึ่งมันเป็นการลดภาวะความรุนแรงและบรรยากาศที่ไม่ดีภายในบ้าน เพราะพอเราคุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว ก็ทำให้มีบรรยากาศที่ไม่ดีในบ้าน มันหลีกเลี่ยงไม่ได้

เพราะเราสองคนต้องทำงาน มีภาระที่ต้องรับผิดชอบ ก็ทำให้ยิ่งเครียดหนัก การให้ลูกเห็นเราทะเลาะกันคงไม่ใช่เรื่องดี ก็เลยลองห่างกันดีกว่าไหม แล้วค่อยว่ากันอีกทีว่าจะทำยังไง" นุ่น แจกแจงเสียงเรียบ


อย่างไรก็ตาม


นุ่น ยืนยันว่าเวลานี้ ยังไม่มีการจดทะเบียนหย่ากับสามีแต่อย่างใด ด้วยทุกอย่างต้องใช้เวลาในการแก้ไข หาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อลูก ซึ่งตัดสินใจแยกบ้านกันอยู่ประมาณ 2-3 เดือนแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา ผ่านความอดทนมาพอสมควร เพราะต่างก็มาจากคนละสิ่งแวดล้อม ต่างคนต่างโคจรมาเจอกัน


นุ่น กล่าว


นุ่นคบกับเขามาปีครึ่ง แล้วก็แต่งงาน ตอนแรก ก็คิดว่าโอเค แต่คนเราเมื่อต้องมาอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ทุกอย่างมันก็ออกมาหมด มันก็ไม่ไหวแล้ว ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องของมือที่สามแน่นอน เพราะไม่งั้นคงไม่มาพูดถึงเรื่องแนวคิด ไม่งั้นก็คงจะจบกันไปนานแล้ว แล้วเราก็สัญญาว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้

ส่วนเรื่องหย่า

เราก็เคยพูดกันว่าจะทำยังไงดี ในเมื่อลองปรับตัวแล้วมันก็ยังไม่ไหว แต่ที่สุด พอคุยกันก็จะจบที่ว่าจะทำยังไงเพื่อลูกทุกครั้ง ตอนนี้นุ่นพูดได้เลยว่า นุ่นทำเพื่อลูก ที่ยังไม่จดทะเบียนหย่าก็เพื่อลูก"


นุ่น กล่าวอีกว่า


ลูกๆ ทั้งสองคน รับรู้ถึงปัญหาครอบครัว แต่ก็ไม่ได้เป็นเด็กมีปัญหา เพราะสามีของเธอยังคงมาเจอลูกได้ทุกเมื่อ



นักแสดงคนเดิม กล่าวสรุป


ลูกคนโตจะค่อนข้างถามมากหน่อย ว่าทำไมคุณพ่อไม่กลับบ้าน นุ่นก็จะบอกเขาไปตามตรงว่า คุณพ่อต้องดูแลคุณย่า เพราะคุณย่าเขาเลี้ยงคุณแชฟท์มา พอท่านแก่ตัวก็ต้องไปดูแล ซึ่งลูกก็รับรู้ นุ่นว่าการที่เราไม่ได้เจอกัน แล้วต้องมาเจอในวันที่เขาคิดถึงลูก มาหาลูก บรรยากาศมันก็ดีขึ้นเยอะ ส่วนว่าอนาคตจะกลับมาคืนดีกันไหม ตรงนี้มันต้องใช้เวลา

เพราะที่ผ่านมาเราคบกันปีครึ่งแต่งงานกัน มีลูก เวลามันค่อนข้างสั้น นุ่นตีความได้ว่า เวลามันสั้น ทั้งที่เราก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาพอสมควร น่าจะปรับตัวเข้าหากันได้ แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด ฉะนั้นถ้าเรามีเวลาอีกสักหน่อย ก็น่าจะใช้เวลาตรงนั้นทบทวน หาทางออกที่ดีที่สุดได้"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์