ไปกันไม่ได้ แจ๊ป เลิก ตีน่า ปัดสาวหล่อมือที่ 3


แจ๊ป เดอะ ริชแมนทอย รับเลิกตีน่า-พิมพ์รดาภา มา 2 เดือนแล้ว เหตุนิสัยเข้ากันไม่ได้ ปัดสาวหล่อคือมือที่ 3 ยินดีฝ่ายหญิงมีรักใหม่ ย้ำโสดไม่มีสาวเข้ามาขอทำงานก่อน ย้ำไม่เข็ดรัก...

ปิดฉากรักอีกคู่แล้วสำหรับคู่รักนักร้อง แจ๊ป เดอะ ริชแมนทอย และ ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์ หลังมีข่าวเมาท์หึ่งวงการเพลงว่าทั้งคู่สวมคอนเวิร์สเลิกราได้พักใหญ่ แถมด้านนักร้องสาว ตีน่า ยังมีภาพปาปาราซซี่ควงสาวหล่อเที่ยวเย้ยหัวใจหนุ่ม แจ๊ป ซะด้วย จะจริงเท็จแค่ไหนคงต้องให้เจ้าตัวออกมาเผยเอง พอนักข่าวได้เจอ แจ๊ป ที่มาร่วมแถลงข่าวคอนเสิร์ต Big Fun Fest by Honda ที่อาคารจีเอ็มเอ็นแกรมมี่ ชั้น 21 เลยสอบถามถึงข่าวนี้ทันที

ซึ่ง แจ๊ป ยอมรับว่า "ก็เป็นเรื่องจริงครับ ไม่ได้คุยประมาณเกือบ 2 เดือนแล้ว สาเหตุเพราะนิสัยและหลายๆ อย่างที่เข้ากันไม่ได้ด้วยครับ" มีภาพตีน่าควงสาวหล่อ? "ดีครับ คนเรามีความสุขก็เป็นสิ่งที่ดีครับ ก็ทราบครับ ไม่มีอะไร เท่าที่ดูส่วนใหญ่จะไม่ได้ล้ำเส้นอยู่แล้ว ทุกคนมีความสุข มีหน้าที่แต่ละคนที่ต้องทำครับ" เสียใจมั้ย? " มันก็ต้องมีความเสียใจครับ อยากให้มันดีกว่านี้ครับถ้าเกิดเราจะมีความรักสักครั้งนึงก็ไม่อยากให้มีจุดจบ ถ้าเกิดอยู่ด้วยกันมันก็ดีครับ แต่การที่คนสองคนไม่ได้อยู่ด้วยกันก็อาจจะเป็นสิ่งที่ฟ้าลิขิตหรืออะไรก็แล้วแต่"

เวลาในการศึกษากันน้อยไปรึเปล่า?
 "จริงๆ เรามีเวลาศึกษากันเยอะครับ น่าจะเกิดจากการที่เราศึกษากันแล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่มากกว่าครับ"ที่เลิกกันครั้งนี้จบสวยมั้ย? "สวยครับ ก็ไม่มีปัญหาครับ  ก็ได้คุยกันว่ามันน่าจะเป็นยังไง เค้าก็อยู่ของเค้า เราอยู่ของเรา  ก็ทำหน้าที่ของตัวเองไป รู้สึกมีความสุขกับชีวิตของแต่ละคนดีกว่า"

ขาดการติดต่อไปเลย?
 "ใช่ครับ เพราะแจ๊บรู้สึกว่าถ้าเค้ามีใคร ผมก็ไม่ควรจะโทรไป ให้เค้าอยู่แบบมีความสุขดีกว่า" มีสาวๆ เข้ามามั้ย? "ไม่มีเลยครับ ทำงาน พอจบช่วงเวลาตรงนั้นแล้วต้องทำอัลบั้ม 3 พอดี ตอนนี้มีงานถ่ายโฆษณา มีอะไรอีกหลายๆอย่างที่ต้องทำ ตั้งใจทำงานอยู่กับวงครับ ตอนนี้เป็นแฟนกับวงครับ (ยิ้ม) เป็นแฟนกับพีอาร์ทุกคนในค่าย เป็นแฟนกับเป้ เสลอด้วยครับ  คุยกันทุกวันเลยครับ" 

คนอกหักเจอกันรึเปล่า?
"เป้ เสลอ อกหักเหรอฮะ (ยิ้ม)
ไม่เกี่ยวครับ คุยกันเรื่องเพื่อนครับ จะคุยกันบ่อยอยู่แล้วครับ" เข็ดความรักมั้ย? "ไม่ถึงกับเข็ดขยาดครับเพราะจริงๆ ความรักมันก็สวยงามของมัน อยู่ที่เราจะเอาตัวเองไปอยู่พื้นที่นั้นรึเปล่า" พร้อมรึยังที่จะเข้าไปอยู่พื้นที่นั้น? "ถ้าพร้อมมีคนเข้ามาหรือเราเข้าไปหาใครสักคนก็เป็นเวลาที่เหมาะเจาะ ก็สมควรที่จะเข้าไปอยู่พื้นที่ที่มีความรัก ก็มีความสุขดีในเวลานั้น"
 
เป็นเพราะมีชื่อเสียงทั้งคู่ ความสัมพันธ์มันก็เลยยาก?
"เอ่อ พูดยากครับเพราะว่าแจ๊บไม่เคยคบกับคนที่มีชื่อเสียงคนอื่นด้วย ยกเว้นตีน่า ซึ่งก็ไม่เคยรู้สึกอย่างนี้ เคสนี้ก็เป็นเรื่องนิสัย ผมว่าถ้ารู้สึกว่าความเข้ากันได้ นิสัย ความรู้สึกที่ส่งต่อกันแค่คน 2 คนก็พอแล้ว จะอยู่ในวงการหรือนอกวงการ มันอยู่ที่ว่าเราสองคนรักกันรึเปล่าเท่านั้นเองครับ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์