“เมย์”การันตี“หนุ่ม”บริสุทธิ์ ออกปากเห็นใจ”แอนนี่”

โดนหางเลขเข้าให้ สำหรับคาสโนว่าตัวพ่อ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่จู่ๆ ก็เข้าไปมีเอี่ยวกับเรื่องของดาราสาว “แอนนี่ บรู๊ค”

ที่ว่ากันว่าหน้าตาของเด็กน้อย “ทีฆายุ” วัย 3 เดือนไปละม้ายคล้ายกับคาสโนว่าตัวพ่อเข้า งานนี้ร้อนถึงหูแฟนสาว “เมย์ เฟื่องอารมย์” ต้องรีบออกมาการันตีแทนแฟนหนุ่มว่า ไม่จริงพันเปอร์เซ็นต์ เผยสงสารแฟนหนุ่ม รับข่าวแรงเกิน วอนอย่าโยง “จริงๆ ทราบข่าวพร้อมๆ กับทุกคนเลยที่เป็นข่าวหน้าหนึ่ง พี่หนุ่มเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยตั้งแต่แรก ก็มีนักข่าวบางฉบับมาสัมภาษณ์ตั้งแต่ต้นแล้ว ก็รู้หมดว่าสัมภาษณ์อะไรบ้าง เพราะพี่หนุ่มก็เล่าให้ฟัง ก็เชื่อใจพี่หนุ่มพันเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว  ต้องพูดก่อนว่าเรื่องนี้ผู้หญิงมีความเสียหายแน่นอน แล้วยิ่งโยงไปโยงมาเปลี่ยนไปคนโน้นคนนี้

ตอนแรกข่าวมันก็ออกไปแบบนั้นแล้ว ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจริงไม่จริงยังไงก็ตาม ทุกอย่างมันก็เห็นๆ กันอยู่ว่าเป็นยังไง

เมย์ไม่ทราบถึงช่วงเวลาเกิดเหตุว่ายังไง แต่ในละครผู้ชายที่เป็นตัวเด่นๆ ในเรื่องก็มีพี่หนุ่มกับฟิล์ม แต่ถ้าบอกว่าจะต้องมาจากเรื่องนี้ ก็มีช่างไฟ ตากล้อง ผู้กำกับอย่างนั้นเลยมั้ย ถ้าพูดอย่างนั้นมันจะเสียหายไปถึงผู้หญิง ตอนนี้มีน้องด้วย มีข่าวออกมามันก็ไม่ดี พี่หนุ่มนี่ไม่ใช่อยู่แล้ว แค่อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงไปเอี่ยวด้วย ก็เห็นใจน้องแอนนี่กับลูกเขา พี่หนุ่มก็เป็นแค่คนที่ร่วมงานด้วย ตัวพี่หนุ่มเองก็เพิ่งทราบข่าวพร้อมๆ กับทุกคนนะ คือถ้าพี่หนุ่มมีส่วนเกี่ยวข้องจริง ตัวน้องผู้หญิงก็คงมาคุยกับเมย์อยู่แล้ว เพราะสังคมก็รู้ว่าเมย์คบพี่หนุ่ม เขาก็ต้องเข้ามาคุยว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้นะ คงไม่ปล่อยให้อยู่ดีๆ มาเป็นแบบนี้หรอกค่ะ”


ตกใจมั้ยที่มีข่าวว่าหนุ่มเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย?

“ไม่นะ เพราะว่ามั่นใจว่าไม่ใช่ สงสารเขามากกว่าว่าทำไมต้องเป็นกรรชัยตลอดอีกแล้ว เพราะเรื่องมันไม่เป็นเรื่องจริงๆ เรื่องนี้เมย์ว่ามันก็เกินไป มันเสียหายทุกฝ่าย ซึ่งเรื่องอย่างนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน อยู่ดีๆ มาบอกว่าเด็กหน้าเหมือนพี่หนุ่มแล้วเป็นลูกพี่หนุ่ม มันก็ตลกนะ”

ถ้ามีการตรวจดีเอ็นเอจะยอมมั้ย?

“ถ้าจะให้พิสูจน์กันหลายๆ คนก็คงได้ แต่ถ้าจะให้พิสูจน์จริงๆ มันก็ไม่น่าจะพิสูจน์ เพราะว่าพี่หนุ่มไม่ได้มีอะไร จะไปพิสูจน์เพื่อ ตอนนี้เห็นใจน้องเขามากกว่า ด้วยความที่เป็นลูกผู้หญิงด้วยกันก็เห็นใจค่ะ เราเข้าใจความอดทนที่เขาต้องฝ่าฟันมา อย่างล่าสุดที่พี่หนุ่มเห็นข่าวมันเยอะมาก ก็มีส่งข้อความไปให้น้องเขา น้องก็ส่งข้อความมาขอบคุณ” ทางบ้านเมย์ว่ายังไง? “ไม่ว่าอะไรเลย เพราะว่ามันไม่ใช่อยู่แล้ว ถ้าใช่พี่หนุ่มส่วนใหญ่ผู้หญิงต้องมาคุยกับเมย์แล้ว มาฟ้องเราแล้ว” เมย์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์