จริงหรือ ยุ้ย ฉก ธัญญ์ จากอกต้อง?


โดนจับจ้องมาตลอดสำหรับเรื่องราวรักสามเศร้า เราสามคน ของ 2 นางเอก อย่าง ยุ้ย จีรนันท์  ต้อง ศุภชญา และ 1หนุ่ม อย่าง ธัญญ์ ธนากร 

จนกระทั่งในที่สุดความสัมพันธุ์ ฉันท์ คนรักของ ธัญญ์ - ต้อง ก็ต้องสะดุด จบลงไม่เป็นท่า หลังคบหากันมายาวนานตั้ง 7 ปี

และหลังจากเลิกรากับสาวต้องปุ๊บ กระแสข่าว ธัญญ์ - ยุ้ย ก็กระพือขึ้นอีกครั้งจนได้ ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์มาว่าหนุ่มธัญญ์-สาวยุ้ย ก็เริ่มเปิดตัวว่ากำลังคบหากันด้วยการควงกันไปกินฟูจิ ที่อเวนิวแถวแจ้งวัฒนะ ซึ่งจากกระแสข่าวดังกล่าวก็ทำให้สาวต้องถึงกับอึ้ง! จนต้องออกมาพ้อผ่านสื่อว่า เลิกกันไม่ทันไรก็ควงคนใหม่ซะแล้ว

“อันนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่ต้องก็ไม่ทราบว่าเรื่องเป็นยังไง เพราะต้องเองก็ไม่ได้ถามพี่ธันญ์ จริงๆ แล้วพี่ธันญ์อาจจะคิดว่าเลิกกันแล้วก็ได้ ถ้าเลิกกันแล้วมันก็ต้องเป็นสิทธิของเขา แต่ก็รู้สึกตกใจเหมือนกันเพราะมันดูเร็วไปค่ะ” 

“ตอนนี้ต้องไม่ได้คุยกับพี่เขาแล้ว มันเป็นปัญหาที่เคยจะแก้ไข และแก้ไม่ได้ เหมือนว่าต้องเหนื่อยแล้ว สำหรับต้องคิดว่าปัญหานี้เป็นอะไรที่สะสมมานานมาก จนต้องทนไม่ไหวเลยต้องเป็นฝ่ายถอยออกมาเอง คือเขาก็ขอปรับตัว แต่สำหรับต้องยังคิดว่ายังไม่พอ เพราะต้องเสียใจ และเหนื่อยมาเป็นปี ต้องไม่รู้นะ พี่ธันญ์อาจจะคิดว่าเขาก็ทำดีที่สุดแล้วก็ได้ แต่ตอนนี้เขาก็ไม่ได้ติดต่อมาแล้ว " สาวต้องกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์