แย้มต.ค.ได้ฤกษ์แต่งเดือนไหนมอสให้อ้อม-เต๋าเพื่อนเจ้าบ่าว

"มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เผยกำลังรอฤกษ์แต่งงาน เผยตุลาคมรู้แน่นอน โวได้ชุดเจ้าบ่าว และเจ้าสาวแล้ว ปวดหัวกับการเชิญแขก เพราะรู้จักคนเยอะ คว้าตัวเพื่อนซี้ "อ้อม" สุนิสา สุขบุญสังข์ กับ "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว


 ใกล้สละโสดเต็มที่ สำหรับนักร้องหนุ่ม "มอส" ปฏิภาณ กับแฟนสาว "เกมส์" ดวงพร ที่ครองรักกันมา 9 ปีเต็ม ล่าสุดเจอตัวศิลปินหนุ่มในทริป "บางอ้อ  GOOD TRIP" ที่ จ.กาญจนบุรี เลยขออัพเดทงานวิวาห์ว่าจะมีขึ้นเมื่อไหร่ มอสเผยดังนี้ "กำลังรอฤกษ์อยู่ เดือนตุลานี้รู้แล้ว ถามว่าเตรียมตัวยังไงน่ะเหรอ อย่างแรกเตรียมสตางค์  (หัวเราะ) แล้วก็เตรียมงาน เพิ่งรู้ว่ามันค่อนข้างจะยุ่งมากๆ ที่ปวดหัวที่สุดคือเรื่องคน ไม่รู้ว่าจะเอาใครมางาน เพราะรู้จักเยอะไป  แต่เรื่องอื่นไม่ปวดหัว



(ตัวว่าที่เจ้าบ่าวได้เตรียมอะไรหรือยัง)

ปกติเล่นฟิตเน็ตออกกำลังกายอยู่แล้ว แล้วผมได้ชุดมาแล้ว ไปดูที่สยาม คือไปเดินเล่นกับเกมส์ ก็เลยได้มา อย่างงานแต่งงานผมจะไม่ชอบตัดเค้ก จะไม่มีถ่ายเวดดิ้ง เพราะไม่อยากเหมือนคนอื่น ส่วนชุดเจ้าสาวกำลังหาอยู่ แต่ไปเจอพี่เอ (ดวงพร บุณยะจินดา) พี่สาวดัง (พันกร บุณยะจินดา) เกมส์ชอบสไตล์เสื้อผ้าของพี่เอ ผมเองก็ชอบด้วย อยากให้ชุดเหมือนนางแบบ แต่ไม่รู้ว่าผู้ใหญ่จะว่าหรือเปล่า ส่วนชุดวันหมั้นยังไม่รู้ แต่ชุดงานเลี้ยงฉลองมีแล้ว" มอสกล่าว

ถามต่อ ว่าสถานที่จัดงานแต่งได้ดูไว้บ้างหรือยัง ดาราหนุ่มกล่าว ว่าหากทราบจำนวนคนที่มาร่วมงาน ถึงจะหาสถานที่จัดงานได้ แต่ตอนนี้ยังปวดหัวกับการเชิญแขกอยู่

"ตอนแรกลิสรายชื่อเป็นคน แต่ตอนนี้ลิสเป็นบริษัทแล้ว หรือจะเป็นช่องดี การจัดงานคงมีวันหมั้นกับวันฉลอง วันหมั้นคือดูฤกษ์ แต่วันฉลองเอาสะดวก  ส่วนเพื่อนเจ้าบ่าวเป็น อ้อม สุนิสา เต๋า สมชาย  พี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ยังไม่แน่ใจ อาจจะใช้งานให้เป็นพิธีกร พี่กบ ทรงสิทธิ์ อาจจะร้องเพลง ส่วนเรือนหอมีอยู่แล้ว คือที่บ้านของผม (แต่งแล้วมีลูกเลยไหม) ผมพร้อมมีลูก แต่เขาไม่พร้อม เหมือนเขาเพิ่งได้วีซ่า คือเขาอยากเที่ยวก่อนโดยไม่ต้องขอพ่อแม่เหมือนเมื่อก่อน กับเรื่องสินสอด ก็ตามปกติ แหวนก็ดูๆ อยู่ ก็คงสักกะรัตสองกะรัต" มอสกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์