แดนบ่นงานรุมอดสวีตแพทตี้รอเล่นละครคู่

สวมบทบาทเป็นผู้จัดละคร ถามไถ่นักร้องหนุ่ม "แดน วรเวช" ว่าคิดจะจับนางเอกนอกจออย่างสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน" มาเป็นนางเอกในจอบ้างหรือยังหนุ่ม "แดน" ฟุ้งรอจังหวะได้เห็นเล่นละครคู่กันแน่

มีคนติดต่อให้เล่นละครคู่แพทตี้มั้ย " มีตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้วครับ ทั้งละคร แฟชั่น พรีเซ็นเตอร์ ต้องดูความลงตัวอีกสักระยะครับ " เราอยากจะรับคู่มั้ย " ผมไม่ติดอะไรอยู่แล้วครับ ผมว่าทำงานด้วยกันก็ทำงานง่าย ทุกอย่างง่ายขึ้น เราไม่ต้องทำความรู้จักกันใหม่ มีโอกาสอยู่แล้วครับ อย่างที่บอกไปถ้ามีงานคู่กัน ต้องมีความเหมาะสมในสภาพงานนั้นจริงๆ เคยคุยกันน้องเขาเองก็ไม่ติดอะไร "

เราเป็นผู้จัดอยากจะพาเขามาเล่นด้วยมั้ย

" เขาไม่ติดอะไร เขาก็ค่อนข้างไว้ใจ มีบทอะไรให้เขาทางทีมเราก็คงดูให้ดีที่สุดอยู่แล้วครับ " ความรักเป็นยังไงบ้าง " ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้ามีเวลาโทรหากัน กินข้าว ดูหนังบ้าง มีส่งข้อความมาบอกว่าถึงไหนแล้ว เพราะส่วนตัวเวลาเราก็ไม่ค่อยมีเวลาให้มากอยู่แล้ว "


งานเพลงละ

" ทำเสร็จแล้วครับคงได้ฟังเร็วๆ นี้ คุยเรื่องคอนเซ็ปต์ และตัวมิวสิควิดีโอ คงปล่อยทีละซิงเกิ้ล " จะแตกต่างจากเดิมมั้ย " คงใกล้เคียงจากเดิม แต่คงเปลี่ยนไปตามยุคสมัย จากชุดที่แล้วดูว่าแฟนเพลงจะชอบแนวไหนก็มุ่งตรงไปทิศทางนึงเลย ชุดที่แล้ววาไรตี้หน่อย ชุดนี้ชัดเจนมากขึ้น "

มีแต่งเพลงอีกบ้างมั้ย

" คงทำหน้าที่เดิมครับ โปรดิวซ์เอง ทำดนตรี ทำนองเอง ได้นักเขียนเพลงรุ่นพี่ที่รู้จักเขียนเพลงให้ สนุกดีครับ มีศิลปินอื่นมาร่วมด้วย ก็รอฟังแล้วกันครับ ประมาณ พฤศจิกา ธันวานี้ คงได้ฟังกัน "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์