พลอยปลื้มกระแสน้ำหวานฟีเวอร์ สนุกได้ร้าย

กลายเป็นชื่อที่เรียกติดปากไปซะแล้ว สำหรับ "น้ำหวาน" จนตอนนี้กลายเป็น "น้ำหวาน ฟีเวอร์" ไปแล้ว ต้นตำรับ "น้ำหวาน" ที่แสดงโดยดาราสาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จากละครเรื่อง "ระบำดวงดาว" ทางช่อง 3 เองก็ยังรู้สึกเป็นปลื้ม

โดย "พลอย" กล่าวว่า "สำหรับกระแสตอบรับละครเรื่อง "ระบำดวงดาว" ค่อนข้างดีเกินคาด พลอยดีใจที่เราเล่นบทร้ายแล้วคนเขาไม่เกลียด ด้วยภาพตัวตนของพลอย และภาพในตัวละครมันก็ชัดเจนด้วย มันก็แตกต่างคนเขาก็ชอบ แล้วก็สนุก"ถามหน่อยดิ ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน คนเรียกพลอยว่าอะไร ดาราสาวอมยิ้มก่อน กล่าวว่า "เรียกน้ำหวานค่ะ"


น้ำหวานตอนนี้กลายเป็นศัพท์ของวัยรุ่นไปแล้ว

"ใช่ค่ะ อย่ามาน้ำหวาน อย่ามาแอ๊บแบ๊วใส่ ก็ดีนะ พลอยชอบ แต่มันก็มีกระแสในอินเตอร์เน็ตว่าพลอยเอาตัวตนที่แท้จริงมาเล่น ตอนแรกก็เครียดนะ เพราะไม่ชอบให้คนว่า เวลาที่เราโดนใครว่าใครด่าเราก็จะเสียใจ มานั่งคิดดูอีกทีว่าจะให้แคร์คนในอินเตอร์เน็ตซึ่งเป็นร้อยกว่าคนในประชากรไม่รู้กี่ล้านคนในประเทศไทยพลอยก็แย่สิ ทำไมเราไม่แคร์คนที่ชอบผลงานเราดีกว่า แต่มองอีกแง่หนึ่งคือฉันทำสำเร็จ (หัวเราะ)"

รู้สึกอย่างไรเล่นดีแต่กลับโดนด่า

ดาราสาวกล่าว "จริงๆ ถ้าเขาได้มาเป็นนักแสดง ศาสตร์ของนักแสดงไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด มันไม่ง่ายเลยจะเอาความเป็นตัวตนของตัวเองมาเล่น"


เวลาคนเรียกน้ำหวานเยอะๆ รู้สึกอย่างไร

พลอยหัวเราะ "ตื่นเต้นค่ะ เดี๋ยวนี้เวลาเดินห้างคนสนใจ เมื่อก่อนคนไม่ค่อยสนใจ ตอนนี้มีความรู้สึกเหมือนกันนะว่าตัวเองเป็นเอเอฟ คือมีคนเข้ามาขอถ่ายรูป ก็ดีใจที่เขาชอบ"

มีคนมาถามไหมว่าตอนที่พลอยเล่นเป็นชีวิตจริงของดาราคนไหนหรือเปล่า

"มีผสมกันบ้างค่ะ แล้วเขาก็จะเข้ามาถามว่าจะได้เห็นบทนางเอกอีกมั้ย เพราะปีนี้ร้ายเต็มที่สองเรื่องติด เดี๋ยวปีหน้าก็มีแน่นอนค่ะ เพราะว่าพลอยไม่ได้รู้สึกว่าเราจะต้องเล่นเป็นบทนางเอกอย่างเดียว เราต้องเล่นได้ทุกบท และพลอยก็สนุกกับงานแบบนี้มากกว่าที่จะเล่นบทน่ารัก สวยๆ มันเหนื่อยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์