เคลลี่ ไม่เร่งแต่ง บี หวานบอกรักทุกวัน

ช่วงนี้งานละครมีมาอย่างต่อเนื่องแถมเป็นบทบู๊ซะส่วนใหญ่ สำหรับหนุ่ม เคลลี่ ธนพัฒน์ จนหลายคนมองว่าหนุ่มเคลลี่มุ่งเก็บเงินเตรียมวิวาห์กับหวานใจ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หรือเปล่า

งานนี้เคลลี่ยอมรับว่าอยากเก็บเงินเพื่อสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับชีวิต เคลลี่ เผยว่า “ละคร “นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว” เรตติ้งดี รู้สึกหายเหนื่อยเพราะถ่ายเรื่องนี้มา 4-5 เดือน มีแฟน ๆ ติดตามพอสมควร เรตติ้งก็ 16 ด้วยเกินคาดมาก สำหรับละครเรื่องต่อไปคือเรื่อง “เสือสั่งฟ้า” ของกันตนา เปิดกล้องแล้วบู๊หนักกว่าเรื่องนี้อีก” ...เหมือนเราผูกขาดละครบู๊เลยนะ...   “ไม่รู้เหมือนกัน คือ ละครบู๊เราก็ชอบนะมันก็สนุก ละครบู๊ก็จริงแต่ก็ถือว่าเป็นบทที่น่าสนใจ มีอะไรน่าติดตาม”

บีดูแลยังไงบ้างเล่นบทบู๊เขาห่วงอะไรมั้ย?

“เขาก็คอยเป็นกำลังใจให้ คอยเป็นห่วงเราอยู่ตลอด มีกลัวบ้างเพราะเราไม่ค่อยระวังตัว แต่เวลาคิวบู๊เรามีประสบการณ์ผ่านไปแล้วเราเซฟตัวเองมากขึ้น จังหวะอะไรก็ดีขึ้น” ...ช่วงนี้มีเวลาให้บีมั้ยเพราะถ่ายละครติด ๆ กันตลอด... “ก็โอเคพอมีเวลาอยู่ เรื่องนักสู้พันธุ์ข้าวเหนียวไม่ได้ถ่ายต่างจังหวัด เวลาว่างก็พาบีไปทาน      ข้าวที่ร้านอาหารบ้าง”



ทำงานเยอะ ๆ อย่างนี้คนมองว่าเมคมันนี่เตรียมแต่งบีหรือเปล่า?

“ทำงานเยอะแต่ไม่ได้เก็บตังค์ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับไม่ได้ตั้งใจทำงานเพราะจะเตรียมเรื่องการแต่งงาน แต่เราก็ต้องทำงานนะ ทำให้ดีที่สุดมีละครเข้ามาก็ดีใจมีบทบาทดี ๆ ให้เราเล่น เพราะนี่คือใจ     รัก เดี๋ยวถึงเวลาก็แต่งนะ แต่ยังไม่รู้เมื่อไหร่เก็บตังค์เอาไว้เพื่ออนาคต แต่ยังไม่ใช่ 1-2 ปีนี้     แน่ ๆ”
   
มีแพลนไปเที่ยวเติมหวานที่ไหนด้วยกันบ้างมั้ย?

“เดี๋ยวจะมีไปเชียงใหม่ด้วยกัน แต่ไปทำงานนะ ถือว่าโชคดีที่เราอยู่ด้วยกันจะได้มีโอกาสไปทำงานแล้วเที่ยวพร้อมกัน” ...ดูบีกับเคลลี่หวานกันมาก... “จริง ๆ เราก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว แต่พูดถึงว่าเราเป็นคนแบบนี้มั้ยก็เป็นแต่ไม่     ใช่อยู่ด้วยกันจะหวานสวีท แต่กล้าที่จะพูดมากกว่าอย่างเวลาจะวางโทรศัพท์ก็จะบอกว่ารักนะ เลิฟยู พูดกันได้ไม่อายเขินกัน แต่ไม่ใช่เจอใครก็สวีทหวานขนาดนั้น”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์