ยังไม่ขอใช้คำว่าเลิก น้ำเผยยังรักแนน

เมื่อ 21 ก.ย. น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ตกเป็นข่าวรักร้าวกับดาราสาว แนน ปิยะดา ตุรงคกุล ที่คบหากันมา 3 ปี ว่า

ตอนนี้เหมือนกับว่าเราเว้นระยะห่างกัน ให้ต่างฝ่ายต่างมาคิดกันว่าจะพัฒนากันไปอย่างไร ตอนนี้เขาก็ยังเป็นคนที่ผมรัก ห่วงอยู่ดี ในสิ่งที่เราคุยเราตกลงในสิ่งที่ดีๆ ไม่ได้ว่าโกรธกันครับ เราคุยกันครับ เราเริ่มรู้สึกทั้งสองฝ่ายว่ามันแปลกๆ ในความรู้สึกของเราทั้งสองคน เขาเองก็รู้สึกแปลกๆ ผมก็เหมือนกัน เราก็เลยมานั่งคุยกันว่ายังไง เป็นสิ่งที่เราสองคนคิดกันอยู่แล้ว


 ถามว่า ปัญหามาจากเรื่องเดิมๆ หรือเปล่า

น้ำกล่าวว่า เหมือนเรามาคุยกันว่าเวลาที่ผ่านมาเป็นอย่างไร สิ่งที่เขาไม่ชอบเป็นอย่างไร สิ่งที่เราทำอยู่เป็นอย่างไรประมาณนั้น ความรู้สึกผมเองนะ เวลามันเป็นดาบสองคม ผมก็เข้าใจเขานะว่ามันก็เป็นความผิดซ้ำเดิม แต่ว่าเวลาเป็นดาบสองคมอย่างหนึ่ง เวลามันทำให้คนผูกพันกันมันคือสิ่งที่ดีที่ทำให้คนสองคนผูกพันกันรักกัน มีประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน แต่ในด้านแย่เวลามันทำให้คนเบื่อกัน เวลาทำให้เห็นในสิ่งที่ไม่ดีกันมากขึ้น ผมว่ามันเป็นดาบสองคม เราก็เข้าใจมัน ผมเองก็เข้าใจแนนครับ


 เมื่อถามว่า สภาพจิตใจตอนนี้เป้นอย่างไร

น้ำกล่าวว่า “โอเคมั้ง ไม่รู้สิ พยายามคิดบวกตลอดเวลา อย่างน้อยพอเวลาผ่านไปเราต่างก็พัฒนาตัวเองมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างได้ใช้ความคิดแล้ว วันหนึ่งก็อาจจะกลับมาคบกันมั้งผมคิดนะ ตอนนี้ก็ไม่อยากใช้คำว่าเลิก แต่เราเว้นระยะห่างระหว่างเรามากกว่า”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์