“เปรม” ไม่แคร์คนมองเป็นเกย์

 พอเป็นโสดปุ๊บ ดาราหนุ่ม “เปรม บุษราคัมวงษ์” ก็โดนข่าวเกย์อีกรอบ เพราะในละครเรื่อง “ระบำดวงดาว” ต้องมีฉากเลิฟซีนกับผู้ชายด้วยกัน

ซึ่งหลายคนมองว่าเล่นอินเกินไปหรือเปล่า เท่านั้นไม่พอยังมีข่าวเม้าท์อีกว่าใช้เงินจ้างดารามาคบกับตนเพื่อสร้างกระแสและกลบข่าวเกย์ ว่าจะเป็นอย่างไร ลองไปฟัง มีข่าวว่าเราจ้างดารามาเป็นแฟน? “ผมรวยขนาดนั้นเลยหรอครับ ไม่มีครับ ไม่รวยครับ พ่อรวยครับ ลูกไม่เกี่ยวครับ ลูกต้องหาเงินเองครับ ก็ไม่ทราบครับ ใครจะเขียนยังไง เราก็รู้ว่าเราเป็นใคร เราไม่ได้จ้าง ก็ลองไปถามแต่ละคนที่ผมคบดูแล้วกัน ว่าผมจ้างเขาหรือเปล่า”


รู้สึกยังไงที่มีข่าวแบบนี้ออกมา?

“ก็ไม่รู้สึกอะไรครับ เราก็เฉยๆ เขาจะพูดอะไรก็ปล่อยเขา เราไม่จำเป็นต้องมานั่งเครียดกับคำที่เขาว่าเรา มันไม่ใช่ แล้วเราจะไปร้อนตัวทำไม” กลัวคนเข้าใจผิดไหม? “ทุกเรื่องผมว่า ทุกคนรู้หมดว่าอะไรมันคือความจริงครับ พิสูจน์ไป ก็จะรู้ว่าอะไรมันเป็นความจริง”

ละครระบำดวงดาว ฉากเลิฟซีนกับผู้ชาย หลายคนวิจารณ์ว่า เล่นอินเกินไปหรือเปล่า?

“ก็ไม่ซีเรียสนะครับ มันพูดไปหลายรอบแล้วครับ พูดไปก็แก้อะไรไม่ได้ เพราะฉะนั้นให้เขามารู้จักผมเองดีกว่า จะได้จบเรื่องไปครับ” ล่าสุดมีภาพกับคุณเป็ด สุภี สรุปว่ารู้จักกันหรือเปล่า? “ก็วันนั้นไปทานร้านของพี่เขา ก็คุยกัน ก็ไม่มีอะไร ก็รู้จักก็คุยกัน เราก็เพิ่งรู้จักกันแบบเป็นทางการวันนั้นเองครับ ก็มีพี่อีกคนนึงที่พาผมไปรู้จัก แล้วพี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่ ผมก็อยากรู้จักพี่เขาเอาไว้ ก็คุยกัน ก็ไม่มีอะไรตั้งแต่แรก”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์