ปุ๊กลุกไม่สนหากโดนขุดคุ้ยภาพในอดีต

"ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ปลื้ม "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ป้อนงานละคร 2 เรื่อง ไม่หวั่นเป็นข่าวระลอก 2 หลังประกบคู่กับ "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เมินหากมีภาพหลุดก่อนเข้าวงการ เพราะไม่เคยมีประวัติที่แย่

กำลังขึ้นหม้อในขณะนี้ สำหรับนางงามชื่อดัง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ ล่าสุดเจ้าแม่ 7 สี "คุณแดง" สุรางค์ เตรียมงานละคร 2 เรื่องให้เธอ คือ ทวิภพ และคุณพ่อหวานแหวว ทำให้หลายคนจับตามองว่าในทุกๆ เรื่องของเธอ ล่าสุดเธอยืนยันว่าหากมีภาพในอดีตออกมา ก็ยินดีชี้แจง แถมยังย้ำไม่เคยมีประวัติที่แย่มาก่อน  "ละครทวิภพ ฟิตติ้งไปเรียบร้อยแล้ว มีโอกาสได้ใส่ชุดย้อนยุค ก็ตื่นเต้น ในเรื่องรับบทเป็นแม่ประยงค์ ตอนนี้อยู่ในช่วงอ่านบทให้เข้าใจ ก็มีแพลนที่จะไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม หนูได้มีโอกาสเจอคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ท่านบอกว่าจะมีงานละครอีกเรื่องหนึ่งคือ คุณพ่อหวานแหวว เล่นเป็นนางเอกคู่กับพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์)" ปุ๊กลุกกล่าว



ถามต่อว่า กลัวไหมเล่นกับ "วี" วีรภาพ จะมีข่าวด้วยกันอีก นางงามชื่อดังกล่าวว่า การทำงานด้วยกัน อาจจะทำให้ข่าวดีขึ้น เพราะสามารถพูดคุยกันได้โดยไม่น่าเกลียด

"คือหนูว่าเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรยังไง ก็คงจะบอกว่าอย่าเครียดนะ จนไม่กล้าคุยกับหนูนะ (ล่าสุดมีภาพหลุดก่อนเข้าวงการ) ในเนื้อข่าว ก็ไม่บิดเบือนประการใด การที่หนูประกวดเต้น ซึ่งถ้าการแสดงความสามารถของหนูไม่โอเค หนูคงไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศมา หนูต้องขอบคุณความสามารถตรงนี้มากกว่า" นักแสดงหน้าใหม่แจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อว่า การที่หน้าเปลี่ยนไป ไม่ใช่เพราะพึ่งมีดหมอ

"วันนี้บิดให้ดูเลย (บิดจมูกและคางให้นักข่าวดู) ทุกอย่างของแท้ ไม่ผ่านมีดหมอแน่นอน อยากให้ทุกคนเชื่อในคำพูดของเรา หนูไม่สามารถโกหกหน้าตายได้จริงๆ แต่ด้วยความที่เราก้าวมาจุดนี้เพียงข้ามคืน ได้ราวัล 2 รางวัลมาจากเวทีใหญ่ เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่คนจะอยากรู้ชีวิตเรา หนูยอมรับและเข้าใจ ไม่ว่าจะมีภาพไหนๆ ออกมา หนูก็ยอมรับแล้วก็กล้าพูดอย่างเต็มปาก ว่าไม่เคยมีประวัติที่แย่ แล้วก็ยินดีตอบพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคน" ปุ๊กลุกกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์