“เข็ม” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ หยอดหนุ่มๆ เข้ามาจีบได้

หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม  “เจย์ ศุภกาญจน์” ไป ก็ไม่เคยเห็นนักแสดงสาว “เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ” มีข่าวคราวกับหนุ่มๆ

โดยดาราสาวเปิดใจว่ายังไม่มีเป็นตัวเป็นตนมานานมากแล้ว แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีเดทกับหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่ก็ไปด้วยกันไม่ได้  ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ไม่มีค่ะ” นานไปแล้วนะ? “ก็นานไปแล้วจริงๆ ค่ะ แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมามีเดท แต่ตอนนี้ไม่มีมา 2-3 เดือนแล้ว

เบื่อผู้ชาย?  

“จังหวะมันไม่ได้ด้วย เราถ่ายละครทำงานเยอะกว่าเดิม เลยไม่ค่อยมีสมองคิดเรื่องนี้ ไม่ค่อยมีใครเข้ามาด้วย เวลาเรามีเวลาก็อยู่กับพี่ๆ เพื่อนๆ ซะหมด คืออยู่กับคนสำคัญในชีวิตมากกว่าผู้ชาย ก็ไม่ซีเรียสนะถ้าชีวิตจะต้องอยู่เป็นโสดไปตลอด ไม่เป็นไร เดี๋ยวเป๊กเลี้ยง พี่เป๊กบอก” เหงาไหม? “เหงาค่ะ แต่ทำงาน พอว่างก็มาอยู่กับพี่ๆ เพื่อนๆ ก็คลายเหงาได้ อยู่กับพ่อแม่ที่บ้านก็โอเค.แล้ว”


เคยคิดไหมว่าจะมีแฟนตอนอายุเท่าไหร่?

“เข็มตั้งใจไว้ตั้งแต่เลิกกับเจย์ ว่าเนี่ยกลางปีนี้จะมีแฟนแน่ เข็มจำคำพูดเข็มได้ แต่มันยังไม่มี ยังไม่รู้ทำไม ช่วยมาจีบหน่อยสิคะ” ไม่ได้ปิดใช่ไหม? “ไม่ได้ปิดค่ะแต่เลือกเยอะขึ้น” หนุ่มคนนั้นมีคุณสมบัติอย่างไร? “ก็เป็นผู้ใหญ่ทางความคิด อายุห่างกันไม่เป็นไร แต่นำเข็มได้เพราะเข็มเหนื่อยแล้วกับการเป็นผู้นำ เข็มอยากให้มีคนนำเข็มบ้าง ดุเข็มบ้าง เอาใจเข็มบ้าง จริงๆ เข็มไม่ใช่ผู้หญิงแข็งแกร่งก้าวร้าว หรือดูแรงเหมือนที่ใครๆ คิดหรือที่ภาพมันออกไป จริงๆ เราอ่อนแอเซ้นซิทีฟกว่านั้นเยอะ ก็หายากค่ะเพราะความเป็นผู้นำเข็มสูงไง เข็มเหมือนผู้ชายคนนึงแล้วใครจะเอาเข็มอยู่ มันลำบากตรงนี้แหละ”

ด้วยความที่เราดูเป็นผู้นำสูงคนเลยกลัวไม่กล้าเข้ามา?

“เข็มว่าใช่แบบนั้นแหละ แต่ถ้าคุณอยากรู้จักผู้หญิงสักคนนึง แต่คุณไม่เดินเข้าไปคุย คุณไม่มีวันรู้เด็ดขาดว่าที่จริงเขาเป็นยังไง” แสดงว่าที่ผ่านมามีคนเขามาตลอดแต่เราเลือกเอง?  “ที่ผ่านมามีคนที่โป๊ะเชะเลย เข็มพูดกับเขาเลยว่า เข็มอยากเริ่มต้นชีวิตกับคุณ จบชีวิตกับคุณ แต่เขายังไม่พร้อม ไม่ใช่ตัวเขานะ แต่ด้วยองค์ประกอบหลายอย่างของเขาไม่พร้อม เราก็เข้าใจ เขามีสังคมเขา เขาก็อธิบายให้เราเข้าใจ ก็โอเค.เป็นเพื่อนกัน”


เขาคนนั้นคือใคร?

“เขาคนนั้นคือหนุ่มนอกวงการ เสียใจมากด้วย เหมือนแบบการที่คนเราจะพูดกับใครซักคนว่าพร้อมนะ อยากจะเริ่มชีวิตกับคุณจบชีวิตกับคุณมันยากนะ แต่อย่างน้อยๆ ก็ดีใจว่าเข็มทำดีที่สุดกับเป็นคนล่าสุดค่ะนี้คือความภาคภูมิใจของเข็ม ว่าคบกันไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ทุกวันนี้ก็นานๆ คุยกันบ้างก็ยังเป็นเพื่อนกัน”

ย้ายไปรับละครเอ็กแซ็กท์? 

 “ไม่ได้ย้ายไปไหนเลยค่ะ ก็ยังคุยกับอาจิ๋ม ก่อนที่ได้รับบทเรื่องนี้มาก็ไปคุยกับอาจิ๋มปรึกษาเอาบทไปให้ดู ก็ถามว่ายังไงดี อาจิ๋มก็บอกว่าถ้าบทดีเล่นได้ก็ไปไม่เป็นไร เข็มก็เลยถามว่าแล้วเรื่องทางช่องจะเป็นยังไง อาจิ๋มก็บอกว่าเดี๋ยวจะคุยกับคุณสมรักษ์ให้หรือจะลองโทร.ไปคุย ก็โทร.ไปคุยกับคุณสมรักษ์ก็บอกว่าถ้าบทดีก็ไปได้” งานของช่องละ? “อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ทางช่องเห็นสมควร อาจจะให้ทำงานกับเอ็กแซ็กท์ให้เต็มที่ก่อนก็ไม่รู้นะ” น้อยใจไหมช่วงนี้ปั้นแต่เด็กใหม่? “ไม่น้อยใจนะ เพราะว่าเสน่ห์การแสดงของแต่ละคนก็ยังเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์