แอนนี่ มรสุม ลูกปัจจุบันของฟิล์ม


                
              ทอล์กออฟเดอะทาวน์ กระแสฮอตฮิตที่กำลังมาแรง แซงโค้งข่าวอื่นๆ ในขณะนี้ คงจะเป็น ข่าวของนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทำนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ตั้งครรภ์ และคลอดลูกชายน่าตาน่ารักออกมาได้ 3 เดือนแล้ว ส่วนเรื่องที่ เด็กน้อยไร้เดียงสาเป็นลูกของฟิล์มชัวร์หรือมั่วนิ่ม เรื่องนี้คงต้องปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ว่า จะมีการพิสูจน์ในลำดับขั้นต่อไปหรือไม่




         เป็นที่ครึกโครมกันในตอนแรก เนื่องจากมีข่าวลือสะพัดออกออกมาว่า  พระเอก ฟ. ทำดาราสาว อ. ท้อง หลังจากที่เคยร่วมงานจากละครเรื่องหนึ่ง เพิ่งอออกอากาศจบไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แถมได้คลอดทายาทให้กับพระเอกคนดัง อายุประมาณ 3 เดือนแล้ว 

ในตอนแรกก็เดา กันไปต่างๆนานา จนมาตกที่นักร้องหนุ่มสุดออต ฟิล์ม รัฐภูมิ  จากละครเรื่อง ปีศาจแสนกล นั้นเอง และนั่น ก็ทำให้มีดาราสาวหลายคน ตกเป็นเป้าประเด็นไม่ว่า จะเป็น ไอซ์ อภิชญา และสาวอุ้ม ลัคนา แต่ทั้งคู่ก็ออกมาให้การปฏิเสธ และในช่วงที่ผ่านมา ไม่ได้หายหน้าหายตาไปจากกระแสข่าวในวงการตลอกระยะเวลาที่ผ่านมา ดังนั้น จึงเหลือเพียง แอนนี่ บรู๊ค เท่านั้น จนสำนักข่าวหลายสำนัก ออกมาบอกว่า คือฟิล์ม และ แอนนี่ นั่นเอง เนื่องจากมีแหล่งข่าวยืนยันว่าสาวแอนนี่ ได้ตั้งครรภ์และคลอดลูกแล้ว

ต่อมา  
ฟิล์ม ออกมาแถลงข่าวในทำนองยอมรับว่า เคยคบกับสาวแอนนี่จริง ในกองถ่ายละครเรื่อง "ปีศาจแสนกล แต่ยืนยันความสัมพันธ์ว่า ไม่ใช่แฟน พร้อมอ้ำอึ้งบอกว่า ยังไม่แน่ใจว่าเรื่องลูก แต่ยอมรับว่าครอบครัวได้ยื่นมือเข้าไปให้ความช่วยเหลือในฐานะเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง โดยให้เงินช่วยเหลือไป 2 แสนบาท

อย่างไรก็ตาม นักร้องชื่อดังยอมรับว่า ได้ไปเห็นหน้าเด็กที่เกิดมาแล้ว ส่วนกระบวนการจะเป็นอย่างไรนั้น
ฟิล์มบอกว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ  

ทางด้านฝ่ายหญิง
แอนนี่ จากที่เก็บตัวเงียบ ไม่เคยมีข่าวใดๆ เล็ดลอดออกมา  แอนนี่ ยอมออกมาเปิดปากยอมรับว่า เคยคบกับนักร้องคนดัง ถึงขั้นใช้คำว่าเคยรัก แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนออกมาปล่อยข่าว
เนื่องจากไม่ต้องการทำให้ใครเดือดร้อน และไม่อยากทำร้ายฟิล์ม อีกทั้งไม่ต้องการการช่วยเหลือใดๆ จากใคร
 
นอกจากนี้เธอยังย้ำด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า จะไม่ขอตรวจดีเอ็นเอด้วย เพราะรู้สึกว่าเวลาล่วงเลยมาจนถึงป่านนี้ เธอสามารถเลี้ยงดูลูกคนนี้ได้ 

ล่าสุดเฮียฮ้อ บอสใหญ่ แห่ง
RS ต้นสังกัดของฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ออกมาแถลง ระงับงานทุกอย่างของ ไว้ให้ไปเคลียร์เรื่องปัญหาครอบครัวให้เรียบร้อย พร้อมแนะผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า อย่าสร้างบาปให้เด็กควรเปิดเผยให้สังคมรับรู้ว่าใครเป็นพ่อเด็ก   

    และที่เริ่มวุ่นขึ้นมาอีก เมื่อมีหลายๆประเด็น ที่ถูกเปิดเผยออกมาเริ่มมีข้อมูลไม่ตรงกัน ส่วนเรื่องใด จะเป็นเรื่งจริงนั้นคงต้องให้เวลาเป็นเรื่องพิสูจน์ และ คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเส้นทางในวงการบันเทิงจะเป็นอย่างไรต่อไป เขาจะสามารถผ่านมรสุมครั้งนี้ไปได้ หรือไม่




ฟิล์ม รัฐภูมิ + แอนนี่

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์