แมทธิวคบลีเดีย4ปีฉลุย-เมินอาถรรพ์รัก ดูแลปัญหาย้ายค่าย

คบกับแฟนสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" 4 ปี ไม่เชื่ออาถรรพ์รักเลข 4 ยันแฟนสาวผ่านมรสุมชีวิตมาเยอะพร้อมเป็นกำลังใจไม่อยากให้ใครมารังแก

นักแสดงหนุ่ม "แมทธิว ดีน" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "คบกันมา 4 ปีกว่าแล้วถือว่าเร็วมากๆ เลยครับ เรื่องอาถรรพ์เลข 4 ผมว่าไม่มีหรอกครับ ผมไม่ค่อยเชื่อในเรื่องนี้ 4 ปีที่ผ่านมาก็ปรับตัวไม่เยอะครับ เหมือนกับว่าเราคุยกันแล้ว แชร์ความคิด เขาจะช่วยแนะนำเรา บางทีเราทำอะไรไปโดยที่ไม่รู้ตัวเขาก็จะคอยเตือนครับ เราคุยกันแล้วบางอย่างเขาทำให้ผมได้คิดมากขึ้น"


ที่ผ่านมา "ลีเดีย" มีปัญหาเรื่องข่าวย้ายค่าย แมทธิวให้คำปรึกษาเขาหรือเปล่า

 "ก็ให้คำปรึกษาเขานะ ผมว่ามีหลายคนพ่อแม่ของเขา ทนาย และมีผมที่ให้คำแนะนำอยู่ ทุกคนก็อยากให้เดียมีสิ่งดีๆ และไม่อยากให้ใครรังแกอยู่แล้ว"

ลีเดียเครียดหรือเปล่าที่ผู้ใหญ่ออกมาพูดตอนนั้น

"ไม่เครียดหรอกครับ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด และเวลาคนถามอะไรเดียเขาก็สไตล์ฝรั่งอยู่แล้ว เขาเป็นคนพูดตรงๆ ถามเขามาก็ตอบความจริง ไม่เคยตอแหลใคร หรือไปสร้างมูลค่าให้ตัวเอง เขาตอบตามความเป็นจริงซึ่งบางคนเขารับไม่ได้ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้วครับ"


มีแผนจะทำธุรกิจร่วมกันหรือเปล่า

"มีคุยบ้างแต่ต่างคนต่างยังไม่ค่อยมีเวลาทำ อย่างเดียเขาอยากเปิดร้านอาหารหรือเบเกอรี่เราก็บอกเขาว่าคงยังไม่ได้หรอก ต้องทำงานอย่างอื่นไปก่อน ถ้าจะทำพวกนั้นต้องมีเวลาให้กับมันค่อนข้างเยอะ"

กับการวางแผนเรื่องแต่งงาน

"ก็ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นมากนะครับ ยังไม่ได้วางแผนเพราะว่าเรื่องนี้มันถึงเวลาแล้วก็จะรู้กันเองครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์