มดดำเผยฟิล์มเครียดมาก รู้สึกผิดเป็นคนปล่อยข่าว


 เมื่อ 20 ก.ย. ดีเจพิธีกรคนดัง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ให้สัมภาษณ์ที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน หลังตกเป็นข่าวว่า เป็นคนปล่อยข่าวเรื่องฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทำดาราสาวแอนนี่ บรู๊ค ท้อง ว่า

 “คงไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวอะไร อย่างที่บอกมดดำเอาข่าวจากที่เขามีกระแสอยู่ และมีข่าวแบบนี้ออกมาตั้งนานแล้ว ถามว่ารู้เรื่องมาก่อนไหม ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย จนโทร.ไปเช็คกับพี่หนุ่ม-กรรชัย ว่าเรื่องราวเป็นยังไง พี่หนุ่มก็บอกว่ามีข่าวลงในทวิตเตอร์แล้ว ครั้งนี้ซีเรียสมาก เพราะคิดว่าเป็นเรื่องชีวิตครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนโทร.ไปหาฟิล์ม ติดต่อไม่ได้ จนในที่สุดเมื่อวานได้คุยกับฟิล์ม ถามว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง เขาก็บอกว่าไม่ไหวจริงๆ ตัวน้องเองก็เครียดมาก ”


 มดดำกล่าวด้วยว่า “กับฟิล์มได้เคลียร์หมดแล้วยังถามว่าเป็นอะไรยังไง ก็ให้กำลังใจไปเยอะเหมือนกัน และได้บอกฟิล์มว่าพี่ไม่ได้ตั้งใจไปทำเรื่องอะไรอย่างนั้น มันเป็นข่าว จะไม่ให้พี่พูดก็ไม่ใช่ บอกว่าเดี๋ยวก็ดีขึ้นเวลาที่ตกก็ตกสุดๆ อย่างนี้แหละ ถึงเวลาก็ดีขึ้น ถามว่าสรุปยังไงเขาก็บอกรอตรวจดีเอ็นเออย่างเดียว”


 ถามว่า ทราบข่าวเรื่องที่อาร์เอสระงับงานฟิล์มหรือเปล่า
 มดดำกล่าวว่าทราบ รู้มาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เมื่อคืนฟิล์มโทร.มาหาตอน 4 ทุ่ม ทำไมเราไปฟังความฝ่ายเดียวหรือเปล่าทำไมไม่รอให้ฟิล์มกลับมาก่อนดีกว่าไหม เพราะตอนนี้เขาไม่ได้อยู่กทม.กลับไปบ้านที่สระบุรี


 “เท่าที่คุยกับฟิล์มเรื่องที่น้องเขา(แอนนี่) บอกว่าขับรถไปคลอดเองที่โรงพยาบาล แต่ที่ฟังคือคนที่พาไปคลอดคือผู้จัดการของฟิล์ม และคนที่พาไปฝากท้อง คือแม่ของฟิล์ม ซึ่งทำไมเราไม่รออีกสักแป๊บ เผื่อการกลับมาอีกครั้งจะมีหลักฐานอะไร ซึ่งเขาก็พูดตั้งแต่ต้นแล้วว่าถ้าเป็นลูกของเขาก็จะรับ ที่พูดแบบนี้ไม่ได้จะพูดปกป้อง แต่บางทีเราก็รู้สึกผิดที่พูดข่าวนี้ออกไป ซึ่งมันก็เป็นหน้าที่ แต่เท่าที่คุยเขาก็บอกว่าจะไม่พูดอะไรแล้ว เท่าที่รู้จักกับฟิล์มมารู้สึกว่าจะสลดสุดกับเรื่องนี้ พูดว่าตอนนี้ผมก็รับกรรมของผมแล้ว”


 นักข่าวเปลี่ยนถามเรื่องข่าวลือ “กฤษณ์-มาช่า” เลิกกันแล้ว
มดดำกล่าวว่า “จริงๆ เหรอ เห็นกฤษณ์ยังลั้ลลาอยู่ปกติ ทำงานอยู่ด้วยกันเช้า-เย็นยังเห็นคุยโทรศัพท์กันอยู่เลย อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ด้วยความที่กฤษณ์เป็นคนที่หน้าตายสุดๆ เลยไม่ค่อยได้รู้เรื่องกฤษณ์เลยจริงๆ ไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ก็ยังเห็นอยู่ด้วยกัน เขาเพิ่งไปปฏิบัติธรรมกับพี่ช่ามาที่นครนายก ไม่น่าที่จะเลิก”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์