นศ.ตบดาราเบนซ์ เดอะ กิ๊ก 3 มอบตัวสู้คดี

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. น.ส.นวิยา ธนธรณ์ธนา อายุ 20 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ปี 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ที่ตกเป็นข่าวตบดาราสาว เบนซ์ น.ส.กัญญ์พัสวี ตั้งมั่นคงวรกูล ดาราสาววัย 19 ปี หรือ "เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3" เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  พ.ต.ท.ประเสริฐ แหวนแก้ว สารวัตรเวรสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหากรณีทำร้ายร่างกาย น.ส.นวิยา หรือ น็อต อายุ 20 ปี ให้การว่า ลงมือตบกับเบนซ์จริง สาเหตุมาจากที่เบนซ์เป็นคนท้าทายตนว่าจะตบกันไหมตนเองก็เลยบอกว่าได้ซิที่ไหน โดยเบนซ์บอกว่าเข้ามาในห้องเลยเพราะข้างนอกมีกล้องวงจรปิด จากนั้นตนก็ได้เข้าไปตบในห้องเบนซ์โดยมีเพื่อนของตนที่มาด้วนกันยืนรออยู่นอกห้องจริงแต่ไม่ได้เป็นการปิดกั้นเพื่อไม่ให้คนอื่นเข้าไป

 ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทราบว่าเบนซ์ไม่พอใจเพราะก่อนหน้านี้ตนเองได้ย้ายหอพักใหม่แล้วไม่มีที่เก็บของ

จึงได้โทรศัพท์ไปปรึกษาเพื่อนสนิทของตนชื่อ หมวย หรือน.ส.วิภารัตน์ หลิน อายุ 19 ปี เรียนอยู่ ปี1 คณะมนุษย์จีน มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และเป็นแฟนคู่ทอมดี้ของเบนซ์ ซึ่งอยู่ห้องพักหอเดียวกัน และวันที่ 18 ก.ย.ขณะที่เบนซ์ หมวย และตนเองได้อยู่ห้องพักด้วยกันทั้ง 3 คน ตนเข้าไปอาบน้ำส่วนเบนซ์ได้ขอตัวลงไปข้างล่าง ซึ่งเมื่อตนเองอาบน้ำเสร็จได้ออกมาเห็นหมวยรับโทรศัพท์จากเบนซ์ และหมวยได้ร้องไห้จนตาแดง ตนจึงถามหมวยว่า เป็นอะไรพูดออกมาเลย เรื่องเบนซ์ใช่ไหม



น.ส.นวิยา กล่าวว่าตนได้ยินเสียงทางโทรศัพท์ที่เบนซ์พูดกับหมวยว่า “มึงให้มันอยู่ไปเลยนะ กูจะไปอยู่ที่อื่นเอง”

หลังจากวางหูตนเลยถามหมวยว่าเรื่องน้อตใช่ใหม หลังจากนั้นประมาณตี 2 ตนได้บอกหมวยว่าถ้าทำให้หมวยเดือดร้อนตนจะขออาศัยเพื่อนพักที่หอพักนักศึกษาธรรมศาสตร์ก็ได้ จึงเชื่อว่าเป็นเหตุผลที่ทำให้เบนซ์ไม่พอใจซึ่งหลังจากนั้นยังมือดีการส่งข้อความมาท้าตีท้าตบตนอีกด้วยในข้อความระบุว่า "คืนนี้ 2 ทุ่มเจอกันที่ซอยสนามกอล์ฟ" แต่ตนไม่ได้ไป

 น.ส.นวิยา กล่าวว่า จากการตบตีกับดาราสาว ตนก็มีบาดแผลเช่นกันที่แขนขวา หน้าอก และใบหน้า

ตนจึงอยากขอความเป็นธรรมกับพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย ซึ่งจากนี้ไปตนเองจะได้แจ้งความกลับในข้อหาทำร้ายร่างกายเหมือนกัน หลังจากสอบปากคำเสร็จ พ.ต.ท.ประเสริฐ แหวนแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน ได้ทำหนังสือส่งตัวไปชันสูตรหาบาดแผลจากการถูกทำร้ายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติและจะได้สอบสวนอย่างละเอียดต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์