เฮียฮ้อ!สั่งระงับงานฟิล์มให้เวลาเคลียร์ตัวเอง


หลังกลายเป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เป็นที่ถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้

กับเรื่องราวข่าวคราวที่นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ถูกกล่าวหาว่าทำดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ท้องจนมีพยานรัก1คนคือ น้อง ฑีฆายุ วัย 3 เดือน ล่าสุดเฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารของบริษัท RS ต้นสังกัดของหนุ่ม ฟิล์ม ได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวโดยมีใจความสำคัญดังนี้

เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนบุคคลที่ส่งผลกระทบต่องานในภาพรวม เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อน รวมถึงทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกันดังนั้นจึงไม่มีใครสามารถรู้เรืองที่เกิดขึ้นได้เท่ากับคนสองคน เรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของการเป็นศิลปิน ทางบริษัท RS จึงขอระงับแผนงานทุกอย่างของฟิล์ม ทั้งโปรเจคการร่วมงานกับศิลปิน เกาหลีวง Brow eye girl และภาพยนต์ ที่ถ่ายทำค้างอยู่ โดยยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะระงับงานไปจนถึงเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องการตรวจพิสูจน์  DNA นั้น ทาง เฮียฮ้อ และบริษัท RS ยังต้องการอยากให้ทั้งสองคนตรวจพิสูจน์อยู่ แต่ คงไม่สามารถบังคับให้ใครไปตรวจได้ 
 
ส่วนผลกระทบที่เกิดขึ้นนั้นณ ขณะนี้ยังไม่มีผลกระทบทันทีแต่เนื่องจาก ฟิล์มเป็นศิลปินเบอร์หลักของค่ายย่อมต้องมีผลกระทบอย่างแน่นอน แต่ส่วนตัวของเฮียฮ้อแล้วเชื่อว่า การเป็นศิลปินแล้วมีลูกนั้นไม่ได้เป็นเรื่องผิดอะไรนักแต่เนื่องจากฟิล์มต้องเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคมด้วยดังนั้นจึงต้องให้สังคมเป็นคนตัดสิน ส่วนตัวฟิล์มนั้น ณ ขณะนี้ คงต้องให้ระงับการออกอากาศและเงียบหายจากวงการบันเทิงไปสักระยะ

โดยเฮียฮ้อยังเปิดเผยอีกว่าหลังจากได้ดูสัมภาษณ์ แอนนี่ แล้ว ฟิล์ม มีอาการเครียดมาก และได้โทรมาระบายกับตนโดยร้องไห้ฟูมฟายตลอดเวลาอีกด้วย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์