นิหน่าอาการดีขึ้นหลังเพดานผับถล่มทับ


นางสาว สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา หรือ นิหน่า ผู้ประกาศข่าวกีฬา เปิดเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บ หลังจาก เกิดอุบัติเหตุ อาคารเพดานผับชื่อดัง ย่านราชเทวี พังถล่มลงมา
 
เมื่อกลางดึก ขณะที่กำลังนั่งลุ้นการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ศึกวันแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ว่า ขณะนี้ อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังมีอาการปวดบาดแผล และต้นคอ  ซึ่งแพทย์ทำการเอกซเรย์อย่างละเอียดแล้ว มีเพียงบาดแผลแตกที่ศีรษะ ส่วนอาการข้างเคียงยังไม่พบ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ยอมรับว่า รวดเร็วมากและจุดที่ชายคนดังกล่าวตกลงมา ก็ไม่มีอุปกรณ์กั้น หรือ ป้ายเตือน  และทางครอบครัว ก็ตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น โดยทางเจ้าของร้าน ขอชดใช้รับผิดชอบทุกกรณี
 
แต่ทางด้าน แบงค์ พชร ปัญญายงค์   แฟนหนุ่ม ยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองจะดำเนินการให้ถึงที่สุด ซึ่งเจ้าของร้านประสานมาขออย่าให้ปิดร้าน แต่ตนจะตรวจสอบตามขั้นตอนการปลูกสร้างอาคารว่า ถูกต้องหรือไม่ มีวิศวกร รับรองตามขั้นตอน หรือไม่ หากไม่มี ก็ต้องปิดร้านปรับปรุง และเขตพญาไท ก็ต้องรับผิดชอบด้วย หากมีขั้นตอนใดบกพร่อง แต่ร้านยังเปิดได้  เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวกับบุคคลอื่น ส่วนการรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายนั้น ถือว่าเป็นหน้าที่ของเจ้าของร้านอยู่แล้ว และไม่มีเจตนาที่จะโกรธแค้น  แต่ทำไปด้วยความถูกต้อง

ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุนั้น เป็นบริเวณชั้นลอย ที่ทางร้านอ้างว่า ไม่ได้เปิดให้บริการ แต่เหล่าแฟนบอล นำเก้าอี้ไปนั่งลุ้น เชียร์บอลเอง และเมื่อแฟนคลับกระโดดดีใจ ทำให้พื้นปูนชั้นลอยรองรับน้ำหนักไม่ไหว ร่วงลงมาใส่พิธีกรสาวทันที จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์