‘หยินมี่’ ควง ‘เจ็ท’ ถี่ ปัดอยากเป็นสะใภ้ไฮโซ

ช่วงนี้เห็นควง “เจ็ท พงษ์ภัทร์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “เจ๊เป็ด สุภี” ออกงานถี่

พอเค้นถามถึงความสัมพันธ์ “หยินมี่ บิ๊กบราเธอร์” หรือ “นภัสณเพชร สนณณ์กิตตน์กุล”  ยังปากแข็งบอกไม่ใช่แฟน แต่เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุด “หยินมี่” เผยว่า “เราก็เป็นเพื่อนรุ่นพี่รุ่นน้องกันค่ะ เจ็ทอายุน้อยกว่าหยิน 6 ปี ความสัมพันธ์เราไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น เรารู้จักกันผ่านทางบีบีค่ะ จากการคุยผ่านห้องแชต หยินรู้สึกดีที่ได้คุยกับเจ็ท เจ็ทเป็นคนน่ารัก จิตใจดี อยู่กับเขาแล้วทำให้เราอารมณ์เย็นลง

ซึ่งตอนแรกที่รู้จักเขา หยินไม่ทราบเลยว่าเขาเป็นลูกใคร แล้วตอนแรกหยินก็ไม่รู้ว่าคุณเป็ด สุภี คือใครเพราะเราก็ไปอยู่เมืองนอกมานาน

“ซึ่งพอรู้ทุกอย่างหยินก็หายไปเลยนะ ไม่ได้ติดต่อกับเจ็ทอีกเลย หยินรู้ตัวว่าภาพพจน์ของตัวเองไม่ดี แม่เขาจะรู้สึกยังไงที่ลูกเขามามีข่าวกับหยิน แต่เจ็ทเขาโอเค. บอกเจ็ทเข้าใจว่าหยินไม่ได้เป็นตามข่าว ก็เลยกลับมาคุยกันอีกครั้ง ซึ่งการคุยของเราก็คุยกันแบบเพื่อน

แต่หยินยอมรับว่าตอนนี้เจ็ทเป็นเพื่อนที่หยินสนิทที่สุด เพราะเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย มีเวลาก็จะพากันไปวัด ไปทำบุญ ไปเวียนเทียนค่ะ

“กลัวคนจะมองว่าเรามาเกาะเจ็ทเพื่อหวังให้ตัวเองดังมั้ย เราก็คงไปห้ามความคิดคนไม่ได้ แต่หยินรู้แค่ว่าหยินบริสุทธิ์ใจที่คบกับเจ็ท ถ้าหยินหวังจะดังหยินไปเกาะคนอื่นดีกว่ามั้ย ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนี้จะเรียกแฟนได้มั้ย ถ้าคำว่าแฟนก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอบไม่ได้ เอาเป็นว่าเป็นคนรู้จักกัน เป็นเพื่อนกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์