‘ฟิล์ม-รัฐภูมิ’ มืดแปดด้าน ก้มหน้ารับกรรม รู้ล่วงหน้า ‘เฮียฮ้อ’ แบนผลงานทั้งหมด


แม้ข่าวคราวการเตรียมตัวโกอินเตอร์ของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องหนุ่มหน้าแฉล้มในสังกัดอาร์เอส จะค่อนข้างดำเนินไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป
 
ไม่ดังเปรี้ยงปร้าง เหมือนกับการโกอินเตอร์ของนักร้องในยุคก่อนๆ ทว่าทุกอย่างก็ดำเนินไปตามแผนทีละขั้นทีละขั้นอย่างไม่มีสะดุด

แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ กลับมีเรื่องเซอร์ไพส์ เกิดขึ้น ที่ทำให้ชื่อของ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ขึ้นหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ และกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของสังคมนั่นก็เพราะจู่ๆ แอนนี่ บรู๊ค ดาราสาว ที่เพิ่งกลายเป็นแม่ลูกอ่อน ก็ออกมาป่าวประกาศว่า ฟิล์ม นักร้องซูเปอร์สตาร์ที่กำลังเตรียม โกอินเตอร์ในไม่ช้านั้น เป็นพ่อของเด็ก

แน่นอน ข่าวนี้ทำให้ฟิล์มซึ่งเป็นคนดังอยู่แล้ว ดังยิ่งกว่าเดิมในช่วงข้ามคืน ทว่าความโด่งดังที่ว่านั้นจะทำให้ฟิล์มและอาร์เอสรู้สึกดีหรือไม่ ก็เป็นเป็นเรื่องที่ไม่ยากจะคาดเดา

ด้าน ฟิล์ม-รัฐภูมิ กล่าวกับแหล่งข่าววงในใกล้ชิดว่า “ทราบมาล่วงหน้าว่านายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ จะแถลงข่าวแบนผลงานทั้งหมด ในวันนี้ (20ก.ย.) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง และงานต่างๆ ซึ่งได้ทำใจอยู่แล้ว ช่วงที่เงียบๆ ไปก็เครียดและได้ปรึกษากับ พจน์ อานนท์ ผู้นำพาเข้าวงการว่าจะทำอย่างไร ซึ่งตอนนี้ก็คงยังงงอยู่ว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตดี ไม่ว่าจะอนาคตในวงการบันเทิง ต้องรอดูประชาชนว่าจะให้อภัยตนหรือไม่ หากยังให้อภัยก็สามารถทำงานในวงการบันเทิงได้ แต่คงไม่ได้สังกัดอาร์เอสอีกแล้ว และต้องรอจนกว่าสัญญาจะหมด ตนอยากให้สังคมให้อภัยด้วยเพราะมีหน้าที่รับผิดชอบครอบครัว ภาระหน้าที่ยังมีอีกเยอะ ตอนนี้มืดแปดด้านไปหมดแล้วครับ อยากให้ประชาชนรอฟิล์มอีกหน่อยครับ หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมเมื่อไหร่จะออกมาเล่นละครต่อครับ”



ที่มา
bangkok today


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์