เจฟฟรี่ฟุ้งผลิตรายการเองมั่นใจไม่เจ๊ง!



"เจฟฟรี่" อ้อนผู้จัดอยากเล่นละคร เปรย อาจมีงานแสดงให้เห็นเร็วๆ นี้ ฟุ้งเตรียมเปิดตัวรายการของตัวเองปลายปี มั่นใจคนชอบ ไม่เจ๊ง

"เจฟฟรี่ เบญจกุล"



         ตั้งแต่มีครอบครัว และพยานรักหนึ่งคน นักแสดงหนุ่ม "เจฟฟรี่ เบญจกุล" ก็ห่างหายจากงานแสดงไปพักใหญ่ ถามไถ่เจ้าตัวบอกเร็วๆ นี้ กำลังมีผลงานละคร ฟุ้งเตรียมเปิดตัวรายการสารคดีของตัวเองปลายปีนี้ "เจฟฟรี่" แจงว่า

หายหน้าไปเลย มีงานอะไรบ้าง
        " ช่วงปีนี้รับงานพิธีกรค่อนข้างเยอะ งานละครก็ยังไม่มีครับ แต่เร็วๆ นี้ อาจได้เห็นผลงาน ฝากผู้จัดเรียกใช้ได้ตลอดครับ (ยิ้ม) ยังไม่ได้หายไปไหนครับ กับรายการเดี๋ยวบอกทีเดียวได้มั้ยว่าช่องไหน ปลายปีนี้ น่าจะได้เห็นรายการกัน ทำเอง ผลิตเอง ลงทุนแรง และใจมากกว่าครับ ที่เยอะ เริ่มทำมาได้ประมาณปลายปีที่แล้ว "

เป็นรายการเกี่ยวกับอะไร
       " ชื่อ รายการ ไบซิเคิล ไดอารี่ เป็นเรื่องราวรอบๆ ตัวเรา เป็นไดอารี่ของเจฟหลักๆ ที่จะเล่าผ่านเรื่องราวของไดอารี่ สาระบ้าง สารคดีบ้างสับเปลี่ยนกันไป บางเรื่องราวเราอาจจะมองเป็นเรื่องเล็ก แต่เราจับมาขยายความ แล้วไปเจาะลึกว่าเป็นเรื่องอะไรกันแน่ สนุกนะ เราเต็มที่กับมัน สนุกกับมันเต็มๆ มั่นใจว่าออกมาดีหวังว่าทุกคนจะชอบ คาดหวังว่าคนที่ได้ชมจะชอบและติดตามครับ"

ด้วยสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ หลายคนไม่กล้าทำรายการแต่ทำไมเราถึงกลับสวนกระแส
         " แล้วแต่ทางถนัดของใครมากกว่าครับ ผมโตมากับรายการทีวี ผมทำพิธีกรมาตั้งแต่เข้าวงการ 10 กว่าปีแล้ว เราคุ้นเคย ถ้าให้เลือกจับทางอะไรสักอย่างผมเลือกทางนี้ดีกว่า มั่นใจครับ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์