‘พลอย’ ปรี๊ดแตก! เน็ตด่ายับหุ่นไม่เฟิร์ม

โชว์สปิริตเปลือยจริงในหนังเรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” สาว “พลอย เฌอมาลย์” โดนชาวเน็ตวิจารณ์แรงส์! ว่าเธอตูดบาน นมย้อย งานนี้ “พลอย” เลยจวกกลับเป็นสังคมที่สกปรก

“พลอย” เผยว่า “พลอยไม่ซีเรียสเลยนะกับเรื่องนี้ ก็ไม่รู้จะไปซีเรียสทำไมกับคนแบบนั้น จะไปซีเรียสทำไมกับคนประเภทที่เอารูปเราไปก๊อปแล้วเอาไปวิพากษ์วิจารณ์ พลอยได้อ่านหมดแหละซึ่งส่วนมากก็จะด่า แต่พลอยไม่จำเป็นที่จะต้องไปเสียเวลากับคนแบบนี้ ไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ สังคมมันสกปรก แล้วยิ่งสังคมในอินเตอร์เน็ตสกปรกมาก


เมื่อก่อนพลอยเครียดนะกับคำวิพากษ์วิจารณ์ หรือคำด่าของเขา

“แต่คนที่มาคอมเมนต์ในอินเตอร์เน็ตมันก็เป็นเพียงแค่ 100 กว่าคน ถ้าเทียบกับประชากรของประเทศไทยที่ไม่รู้กี่ล้านคน แล้วทำไมพลอยจะต้องมานั่งแคร์คน 100 กว่าคนที่มาเขียนด่าเรา วิพากษ์วิจารณ์เรา เอารูปเราลงโพสต์ พยายามหาจุดด้อยปมด้อยของเรามาด่า พลอยไม่มาแคร์กับตรงนี้ดีกว่า”

ได้เช็คข่าวในอินเตอร์เน็ตบ้างไหม?

“ข่าวในอินเตอร์เน็ตพลอยไม่ได้เช็คตลอดนะ แต่จะชอบมีคนฟอร์เวิร์ดมาให้ คือเมื่อก่อนพลอยเช็คตลอด และเราก็มานั่งเสียใจ ร้องไห้ แต่ตอนนี้ก็เลือกที่จะไม่แคร์แล้วดีกว่า พลอยไม่อยากจะมานั่งคิดมากแล้ว”


โกรธไหมในนั้นเขาใช้คำหยาบโลนมาก?

“ก็ต้องโกรธอยู่แล้วเป็นธรรมดา ที่ปรี๊ดคือเขาใช้คำที่เป็นอวัยวะเพศมาด่า ใช้คำของอวัยวะเพศมาด่านั่นนี่ อย่างที่บอกมันก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องไปแคร์กับคนที่มีความคิด มีทัศนคติแบบนี้ ถ้าเขาจะเอารูปเราไปวิจารณ์ จะด่ากันแบบตูดบาน นมยาน คือด่ากันชนิดว่าเละก็เรื่องของเขา พูดตรงๆ ว่าพลอยคงไม่จำเป็นต้องแคร์คนประเภทนี้ ถามว่าเขาละเมิดสิทธิ์ไหม ไม่ละเมิดหรอกค่ะ ห้ามไม่ได้ค่ะ ห้ามไม่ได้จริงๆ”

ถามถึงกระแสละครเรื่อง ระบำดวงดาว บ้าง รู้สึกว่าเรตติ้งจะแรงมาก?

“ฟีดแบ็กจากละครเรื่องนี้ไปเดินตลาด เวลาเจอเขาก็จะบอกว่าทำเป็นแอ๊บนะ รังแกรมมี่สุดฤทธิ์ ทุกคนก็จะสงสารรมมี่ แต่ส่วนมากเขาก็จะชอบละคร เขาบอกว่าสนุกดี ร้ายมาก ร้ายที่สุดแล้ว ส่วนใหญ่คนจะชอบพลอยก็รู้สึกปลื้ม อย่างเดี๋ยวนี้ไปเดินห้างก็จะมีคนมาขอถ่ายรูปเต็มไปหมดเลย รู้สึกว่าตัวเองเหมือนเอเอฟหรือเปล่า ทำไมดังจังเลย ก็งงไม่อยากจะเชื่อว่ากระแสจะดีมากขนาดนี้ อาจจะเป็นด้วยจังหวะที่เรามีงานติดต่อกันดีๆ ถึง 3 เรื่องด้วยกันก็เป็นได้”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์