เจิดยิงแฟนหงส์เฮ โดดทะลุพื้นทับ นิหน่า หัวแตกเย็บ 3 เข็ม


เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 19 ก.ย. ระหว่างที่มีการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ศึกวันแดงเดือด ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

โดยเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 70 จังหวะที่จอห์น โอเชีย ทำฟาวล์ เฟอร์นันโด ตอเรส บริเวณหน้าเขตโทษ  กรรมการเป่าให้ลิเวอร์พูลได้ลูกฟรีคิก โดยสตีเวน เจอร์ราร์ด รับหน้าที่ยิงและเป็นประตูให้ลิเวอร์พูลตามตีเสมอ แมนฯยู 2-2 นั้น ที่ประเทศไทยเหล่า "เดอะค็อป" และ"เรด อาร์มี" ก็มารวมตัวที่ผับดังแห่งหนึ่งย่านราชเทวี และกำลังลุ้นผลการแข่งขันอย่างใจจดใจจ่อ โดยมีแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมเข้าไปเต็มพื้นที่ในร้านทั้งชั้น 1 และชั้น 2

ในจังหวะที่ลิเวอร์พูลตามตีเสมอแมนฯยูได้ นั่นเอง ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อพื้นปูนชั้น 2 ของผับชื่อดังไม่สามารถรับแรงกระแทกจากน้ำหนักแฟนบอลหงส์แดง ที่กระโดดด้วยความดีใจได้ เป็นเหตุให้พื้นทะลุเป็นรูประมาณ 1 ฟุต จากนั้นร่างของแฟนบอลชั้น 2 ร่วงลงมาทับแฟนบอลที่นั่งเชียร์บอลอยู่ที่ชั้นล่าง พบผู้บาดเจ็บ คือ  "นิหน่า" สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา ผู้ประกาศข่าวกีฬา และดารานักแสดงชื่อดังทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ที่มาเชียร์บอลกับ แบงค์ พชร ปัญญายงค์ แฟนหนุ่ม ผู้ประกาศข่าวมันนี่ แชแนล อีกทั้งคู่ยังเป็นกลุ่มผู้ใช้งานทวิตเตอร์แนวหน้าของเมืองไทย  โดยเหตุการณ์ทั้งหมดถูกเผยแพร่ทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของทั้ง 2 คน คือ @ninanaka และ @MJBank

นิหน่า เผยนาทีระทึกที่หวุดหวิดทำให้คอหักทางทวิตเตอร์ @ninanaka ว่า Ok ka. หมอเย็บไปสามเข็ม แผลยาว 1.5 นิ้ว กำลังจะ X-Ray กระดูกคอ , ตอนนี้หมอเย็บแล้วค่ะ 3 เข็ม เท่าที่โดนแมนยูยิงเลย ตอนนี้ยังไม่เจ็บเพราะยาชา...แต่เริ่มแสบแล้วอะค่ะ  และ  เหตุการณ์ ก็คือมีคนดีใจมากกระโดดจนพื้นทะลุ ตัวเค้าตกลงมาทับนิหน่า และเศษพื้นที่แตกก็บาดหัว แตก..ตอนเย็บหมอบอกมีเศษอยู่ด้วยอะ หมอเอาออกหมดแล้ว

ขณะที่ ด้าน แบงค์ พชร แฟนหนุ่ม ระบุในทวิตเตอร์ @MJBank เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า  แฟนบอลกระโดดแล้วทะลุจากชั้น 2 ของร้านตกลงมาทับ @ninanaka หัวแตก, พวกผมที่นั่งอยู่ในโต๊ะสิบกว่าคน จบวิศวะฯ มีใบ กว. แล้วร้านใช้พื้นไม่ได้มาตรฐาน อย่าบอกให้ผมใจเย็นครับ, พรุ่งนี้ ว่ากันยาวแน่ อย่าบอกให้ผมใจเย็น, ไม่ เอาแม้แต่บาท แต่วิศวกรที่เซ็นแบบต้องโดน หรือร้านต้องถูกปิดหากต่อเติมโดยไร้คนควบคุม เขตพญาไทก็ต้องโดน หากนิหน่าคอหักตาย จะชดใช้ยังไง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์