เคาะสนิมเล่นตำรวจเหล็ก กอฟ ยันไม่ได้เสียบแทนใคร!



         หลังจากเฟ้นตัวอยู่นาน สำหรับพระเอกละคร "ตำรวจเหล็ก" ในที่สุดช่อง 7 และ คมน์ อรรฆเดช ผู้สร้างละครเรื่องดังกล่าวก็ได้เลือก "กอฟ"อัครา อมาตยกุล มาสวมบทพระเอกและเปิดให้สื่อเข้าชมการถ่ายทำฉากใหญ่เมื่อวันก่อน

ว่างจากการถ่ายทำ กอฟก็พูดคุยถึงการหวนลงละครว่า "ผมห่างจากละครช่อง 7 ไปประมาณ 5 ปี ดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีก ต้องขอบคุณคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ที่ให้โอกาส และขอบคุณอาคมน์ที่เห็นว่าเราเหมาะกับคาแร็กเตอร์ มั่นใจว่าเราเล่นได้"

"ที่ผ่านมาก็เอาประสบการณ์ต่างๆ มาใช้กับเรื่องนี้เต็มๆ ทั้งบู๊ เป็นคนมีมาด ทะเลาะกับนางเอก มีรัก มีครบทุกรสเลย เรื่องนี้เหมือนเป็นการมาเคาะสนิมใหม่อีกครั้ง เพราะห่างจากการเล่นละครไป ตอนแรกจะติดเรื่องการเล่นหนังอารมณ์จริงๆ บางทีเราก็หันเร็วไปจนผู้กำกับฯ ต้องบอกให้หันช้าๆ ลงอีกหน่อย แต่อารมณ์ยังคงไว้เหมือนเดิม แต่ผ่านมาสักพักแล้วตอนนี้ก็โอเคครับ"

ทำไมถึงรับเล่น กอฟกล่าวว่า "ตอนแรกที่ได้บทมาอ่าน ผมก็บอกอาคมน์เลยว่าเรื่องนี้พลาดไม่ได้ ถ้าพลาดต้องบอกเลยว่าเสียใจ"

ถ่ายมาได้สักพักแล้ว ประทับใจอะไรในเรื่องนี้บ้าง "ความเร็วของการถ่ายทำครับ กองละครเรื่องนี้เหมือนกองถ่ายหนัง ถ่ายทำกันเร็วมาก ถ่ายแค่ 2-3 เดือน ได้ไปเยอะมาก ถ้าเป็นเรื่องอื่นคงประมาณแค่ 10-20% ครับ"

อันนี้ไม่ถามไม่ได้ บทพระเอกในเรื่องนี้กว่าจะลงตัวผ่านมาหลายคนมาก "ใช่ครับ ผ่านมาหลายกระบวนการเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็มาลงที่เรา ได้อ่านบทเรื่องนี้ดีมาก ความเข้มข้น ตลอดทั้งทีมงานและภาพที่ออกมาผมดีใจครับที่สุดท้ายมันตกมาที่เรา"

ตอนแรกคิดไหมว่ามันจะมาลงที่เรา "ไม่คิดครับ แต่จริงๆ ผมได้คุยกับอาคมน์ว่าเขาอยากได้ผมตั้งแต่ตอนแรกแล้ว แต่เหมือนว่าเราติดงาน แล้วก็ไปที่คนโน้นคนนี้ แต่แล้วยังไม่ได้ จนสุดท้ายมาติดต่อเรา ทุกอย่างก็โอเค"

เรียกว่าไม่ได้เสียบแทนใคร "ไม่ได้เสียบแทนใครครับ" หนุ่มกอฟย้ำ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์