ปุ๊กลุกประกบวีไม่หวั่นตอกย้ำข่าวฉาว

เตรียมจะเป็นนางเอกเต็มตัว สำหรับมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สคนล่าสุด "ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชร ตระกุล"

เพราะล่าสุดเจอตัวสาวเจ้าในงานเปิดตัวแท่นพิมพ์ ดิจิตอล "Color 1000 Press" ณ ตึกซันทาวเวอร์ สาวปุ๊กลุ๊กบอกเจ้าแม่ 7 สี "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เตรียมดันให้ลงละครเรื่อง "คุณพ่อหวานแหวว" ประกบหนุ่ม "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" งานนี้สาวเจ้ายันไม่กลัวตอกย้ำเรื่องข่าว อยากโฟกัสเรื่องงาน ปลื้มคุณแดงเซอร์ไพรสป้อนงานต่อเนื่อง "เพิ่งจะฟิตติ้งไปเองค่ะเรื่อง "ทวิภพ" ที่รับบทแม่ประยง ก็ตื่นเต้นค่ะ ได้ใส่สุดไทยด้วยเพราะเป็นผู้หญิงในสมัยก่อน ตอนนี้อยูในช่วงรอบทเพื่ออ่านบท ศึกษาบทให้เข้าใจ ก็ต้องฝึกอ่านให้คล่องๆค่ะ แล้วก็มีแพลนเรียนการแสดงเพิ่มเติมค่ะ

และในงานที่ผ่านมาคุณแดงเซอร์ไพรสในงานว่าจะมีงานละครอีกเรื่องนึง

คือเรื่อง "คุณพ่อหวานแหวว" เรื่องนี้เล่นเป็นนางเอกค่ะ คู่กับพี่วี-วีรภาพ แต่จะเปิดกล้องเมื่อไห่อันนี้ยังไม่ทราบค่ะ ถามว่ากลัวจะเป็นการตอกย้ำเรื่องข่าวมั้ย ก็ด้วยวามที่มีข่าวอยู่แล้วอาจจะเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้ทำงานด้วยกัน เราสามารถพูดคุยกันได้โดยที่เราไม่ดูหน้าเกลียด"


ข่าวว่าคุณแดงอยากให้เราตามรอยพี่ฮันนี่จริงมั้ย?

"อันนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับคุณแดงเลยว่ายังไง แต่มีความรู้สึกว่าแค่ไม่ลืมเราและเอ็นดูเราเห็นความสามารถของเราก็ดีแล้ว แต่คุณแดงก็บอกว่าพยายามจะให้ลองบทละครหลายๆเรื่องก็อาจจะมีละครเรื่องต่อๆไปด้วยค่ะ" ได้ร่วมงานกับพี่วีจะคุยถึงเรื่องข่าวมั้ย? "คงไม่มีอะไรต้องพูดกัน เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ามันอะไรยังไง ก็คงเป็นแบบว่าพี่อย่างเครียดนะเดี๋ยวไม่กล้าคุยกับหนู ถามว่าได้คุยกันบ้างมั้ยคือถ้าเจอกันที่ช่อง หรือตามงานอีเว้นท์ก็มีคุยกันค่ะ แต่ว่าไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัว คุยเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าค่ะ"

วีเคยบอกชอบผู้หญิงคมเข้ม?

"หนูขาวหมวยนะ(หัวเราะ) ความจริงการที่เราได้เป็นที่เอ็นดูของพี่ๆ ซึ่งพี่วีก็เป็นพี่ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานการที่เขาเอ็นดูเราเหมือนน้องสาว เราก็รู้สึกดีใจ เราในฐานะน้องใหม่ก็อยากรับความรู้สึกดีๆไว้ไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้ว แต่ในฐานะของพี่น้อง ตอนนี้งานค่อนข้างเยอะยังอยากจริงจังเรื่องงานและเรียน ยังไม่อยากมีเรื่องความรักค่ะ" รู้กิตติศักดิ์ของพี่วีใช่มั้ย? "(หัวเราะ) มันอยู่ที่การวางตัวของเราเองด้วย ตอนนี้หนูยืนยันว่ายังไม่อยากมีความรักค่ะ อยากทำงานมากกว่าค่ะ" ปุ๊กลุ๊กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์