โด่ง ผกก.ดังรับข่าวฟิล์ม ส่งผลภาพลบต่อ บางกอกกังฟู


"โด่ง-องอาจ" ผกก.ดังรับข่าวฟิล์มส่งผลภาพลบต่อหนัง "บางกอกกังฟู" ที่เขารับบทนำ แต่ต้องรอเฮียฮ้อฟันธงจันทร์นี้ พร้อมแนะ อยากให้ตรวจดีเอ็นเอ...

โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับชื่อดัง เจ้าของโปรเจกภาพยนต์เรื่อง บางกอกกังฟู ที่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องชื่อดัง รับบทแสดงนำ เผยแก่ไทยรัฐออนไลน์กรณีอาร์เอสฯ​ในฐานะต้นสังกัดกำลังจะลงดาบฟิล์มภายหลังเกิดกรณีแอนนี่ บรู๊คว่า เรื่องแอนนี่ กับฟิล์มผมไม่ฟันธงดีกว่า ว่าใครผิดใครถูก  ชีวิตของคนเรามีเรื่องแบบนี้มากมายเป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่มีประเด็นที่ค้างคาในหน้าหนังสือพิมพ์คือการตรวจดีเอ็นเอ เรื่องแบบนี้มันละเอียดอ่อน ถามผมก็อยากให้ตรวจดีเอ็นเอไปเลย ไม่อยากให้ฟิล์มอุ้มลูกแล้วมีคำถามในใจ มันส่งผลต่อตัวเด็กในอนาคต ผมเห็นใจฝ่ายหญิงนะ ผมว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองมันเร็วเกินไป แล้วมีเรื่องแบบนี้ ยังไม่ได้ศึกษากัน การที่จะใช้วิทยาศาสตร์มาช่วยก็น่ารับไว้พิจารณา

ส่วนกรณีหนังที่กำลังถ่ายทำ เขาเป็นนักแสดงคนแรกที่ผมเลือก ส่วนตัวผมอยากให้สานต่อ แต่พอมีข่าวแบบนี้วูบแรกที่ผมรู้สึกก็ใจหายมันมีผลกระทบด้านลบต่อหนังมาก ถ้าเลือกได้ ผมอยากให้ฟิล์มแสดงต่อ แต่ก็ขึ้นอยู่กับทางเฮียฮ้อในฐานะประธานบริษัทในฐานะผู้กำหนดยนโยบาย

ส่วนเรื่องแอนนี่กับฟิล์มผมมองเป็นเรื่องธรรมดานะ ได้คุยกับฟิล์มแล้ว หลังเขาแถลงข่าวผมยังอำเขาเลย พอมาอีกวันหนึ่ง กลายเป็นว่าผมต้องตกใจกับข่าวนี้เหรอ  ถามว่าถ้าผมจะพูดแนะนำฟิล์มจะบอกเขาอย่างไร คือข่าวฟิล์มรอบแรก แรงกว่านี้นะ กับเสี่ยคนดัง เขายังผ่านมาได้ มารอบนี้ ดูแล้วไม่หนักเท่า ฟิล์มต้องคิดและทบทวนว่าเขาจะพูดอะไรในวันจันทร์ วันอังคารนี้ ผมเชื่อว่าฟิล์มต้องตัดสินใจเองอย่างใดอย่างหนึ่ง อย่ารอให้คนอื่นตัดสินใจแทน.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์