‘หยาด’ อ้ำอึ้งต่อสัญญาวิก 3 เปรยวิก 7 ทาบกลับบ้านเก่า

กำลังจะหมดสัญญากับวิก 3 สิ้นปีนี้ “หยาด หยาดทิพย์” อึกอักเซ็นสัญญาต่อ แต่ยอมรับว่าทางช่อง 7 สีทาบทามกลับบ้านเก่า เปรยอนาคตอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ได้ข่าวว่าช่อง 7 ติดต่อทาบทาม? “มันก็มีบ้างค่ะ แต่โดยรายละเอียดหยาดไม่รู้เรื่อง หยาดเองไม่ทราบว่าใครโทร.มาติดต่อพอดีคุณแม่เป็นคนดูแล เวลามีอะไรหรือมีละครจะติดต่อหยาดก็จะโทร.หาคุณแม่ คุณแม่ก็ยังไม่ได้พูดอะไร คุณแม่เองก็ยังไม่ได้พูดอะไรมาก ตอนนี้หยาดยังพูดอะไรไม่ได้ แต่หยาดก็อยู่ช่อง 3 มานาน ก็รักช่อง 3


สัญญาเหลืออีกนานไหม?

“หมดสิ้นปีนี้ ปกติเวลาเรื่องการต่อสัญญาจะต่อช่วงที่ใกล้จะหมดจริงๆ ถามว่าจะต่อไหมคืออันนี้หยาดก็ยังพูดอะไรไม่ได้ อย่างที่บอกว่าหยาดอยู่ช่อง 3 มา 8 ปีได้ แล้วก็รักช่อง 3 มาก แต่บางทีอนาคตเราก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า” เพื่อนซี้อย่างพิงค์กี้อุตส่าห์ย้ายมาช่อง 3 แล้ว หยาดจะย้ายหนีไปช่อง 7 เหรอ? “ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรค่ะ คงเป็นเรื่องธรรมดามั้งที่นักแสดงเวลาใกล้หมดสัญญาแล้วจะมีคนมาชวนไปอยู่โน่นอยู่นี่ จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งมาก”

ถ้ามีเรื่องข้อเสนอเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว จะตัดสินใจยากหรือง่ายขึ้นหรือไม่?

“เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ค่ะ อีกอย่างเรื่องนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ” ได้ปรึกษาพิงค์กี้ไหมว่ามีคนทางช่อง 7 ทาบทามมา? “ยังไม่ได้ปรึกษาเลยค่ะ เดี๋ยวเอาไว้รอให้เกิดอะไรขึ้นมาก่อนแล้วค่อยถามดีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย ส่วนเรื่องการตัดสินใจอะไรพวกนี้ก็อยู่ที่การตัดสินใจของหยาดกับแม่ร่วมกันค่ะ”


มีเวลาให้เรื่องความรักบ้างไหม?

“ก็มีค่ะ แต่ตอนนี้หยาดยังไม่มีใครเลยค่ะ แต่ถ้าหมายถึงเอส วรฤทธิ์ ก็เป็นคนที่คุยด้วยบ้าง ถามว่าเหมือนเดิมไหมคือตอนนี้ต่างคนต่างทำงานเยอะมันก็ยังไม่ได้คบหรือเป็นแฟนกัน” ถอดใจไหมเพราะความสัมพันธ์เหมือนนิ่งๆ? “ไม่ถอดใจเลยค่ะ จริงๆ ดีแล้วที่เป็นแบบนี้เพราะโดยส่วนตัวหยาดชอบที่จะอยู่กับเพื่อน ยังไม่รู้สึกอยากมีแฟน ซึ่งอยู่แบบนี้มันก็ดีนะ คุยกันก็เข้าใจกันว่าเป็นแบบนี้โอเค.แล้ว คู่เราอาจจะเรียกว่าเป็นเพื่อนที่คุยกันบ่อยหน่อยก็ได้ค่ะ เป็นคนที่หยาดสนิทคนหนึ่ง”

มีคนเข้ามาจีบบ้างหรือไม่?

“มีค่ะ ก็มีทั้งในและนอกวงการ ถามว่าเปิดใจไหมก็ยังไม่ถึงขั้นเปิดเท่าไร แต่ถ้าใครนิสัยดีคุยกันได้ก็คุยกันไป คนที่เข้ามาแม่ยังไม่ไฟเขียว สำหรับแม่นี่ต้องใช้เวลานิดนึง แต่เวลาหยาดจะคุยกับใครก็จะบอกแม่ก่อน เป็นการให้เกียรติแม่ด้วย แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครที่คุยด้วยเป็นพิเศษ ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์