หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ โตโน่-ภาคิน จาก crush


สวัสดีค่ะ...วันนี้มีนิตยสารสุดฮิพมาแนะนำค่ะ!!


Highlight
Crush Vol.35 September 2010

              Crush นิตยสารรายเดือน สำหรับผู้ชายที่มีรสนิยม ทันสมัย และมีบุคลิกเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีอิสระทางความคิด
ไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์  วิสัยทัศน์  คมความคิด ข่าว ความรู้และความบันเทิง เป็นต้น ล่มนี้ได้หนุ่มหล่อสุตฮอต จากเวทีเดอะสตาร์ 6 โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์'  มาขึ้นปกซะด้วย! มาพร้อมกับเนื้อหาในเล่ม ที่เต็มไปด้วยนานาสาระมากมาย

 ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีคอลัมภ์เด่นๆ โดนๆ อะไรกันบ้าง+

COVER STORY :  Being Straight Being Real Being Tono
'โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์' หนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศจากเวทีประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 6 ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ บวกกับนิสัยที่จริงใจและตรงไปตรงมา ทำให้เขามีแฟนคลับเพิ่มขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว โดยในวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักหนุ่มน้อยคนนี้ให้มากขึ้น แล้วคุณจะหลงรักเขามากกว่าเดิมแน่นอน

 10 ESSENTIALS BY FASHION GURU :  The Sound of STAMP แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หนุ่มผู้มีเสียงดนตรีในหัวใจกับหลากหลายความสามารถทางดนตรี ไม่ว่าจะเป็น การร้อง การเล่นดนตรี และการแต่งเพลง ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่เขารักและตั้งใจทำอย่างเต็มที่ โดยเราจะสังเกตได้จากของที่เขานำมาพูดถึงในวันนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นของที่เกี่ยวกับดนตรีทั้งสิ้น

 BIG INTERVIEW :  The Eternity Life-Long triends คำว่า นักแสดง และ ผู้กำกับอาจเป็นเพียงเส้นบางๆ ที่บุคคลภายนอกพูดถึงความสัมพันธ์ของ 'หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล' และ 'อนันดา เอเวอริ่งแฮม' คน 2 คน ที่มีวัยและวุฒิภาวะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ร่วมสัมผัสมิตรภาพและความรู้สึกของเพื่อนต่างวัยที่มีมุมมองทางความคิดทัศนคติที่คล้ายกันอย่างน่าอัศจรรย์ไปกับบทสัมภาษณ์ที่ให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

 CRUSH ON HER :  IN THE OTHERSIDE OF BEAUTY STORY 'ปวีณ์นุช แพ่งนคร' ชื่อนี้หลายคนอาจจะเคยได้ผ่านหูมาบ้าง แต่น้อยคนที่รู้จักถึงตัวตนคนเบื้องหลังที่มากความสามารถของผู้หญิงคนนี้ ในบทสัมภาษณ์แบบ Unseen ที่คุณจะสามารถอ่านได้เป็นที่แรกที่นี่ กับเธอ เจ๊โฉม (งาม) แห่งคอนโดสวัสดีทวีสุข

  CRUSH ON ART :  ROLEX MENTOR AND PROTÉGÉ ARTS INITIATIVE 2010-2011 ศิลปินดาวรุ่งมากความสามารถจากประเทศออสเตรเลีย จอร์แดน เลบานอน อเมริกาใต้ และสหรัฐอเมริกา เป็นผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกจากศิลปินระดับโลกเพื่อถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ ร่วมกันอย่างใกล้ชิดเป็นระยะเวลาหนึ่งปีภายใต้โครงการ 'Rolex Mentor and Prot?g?' ประจำปี 2010-2011

  DESIGN & DÉCOR :  CHIC ON THE OFFICE เชื่อว่าผู้อ่านหลายๆ ท่านจะต้องเป็นชายหนุ่มในวัยทำงาน นั่นทำให้ Crush ฉบับนี้เต็มใจที่จะนำเสนอของตกแต่งใหม่ๆ เป็นอุปกรณ์สำนักงานที่น่าสนใจหลายแบบหลากสไตล์ ที่จะมาเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ในออฟฟิศของคุณให้ครึกครื้นและเป็นสวรรค์ของเวิร์กกิ้งกายตัวจริง

  CRUSH CAR :  BENTLEY CONTINENTAL GTC & GTC SPEED 80-11 ถ้าให้พูดถึงรถยนต์ที่แสดงถึงความเป็นผู้ดีอังกฤษไว้ทุกกระเบียดนิ้ว ก็คงไม่ใช่อื่นไกล นอกจากรถยนต์สัญชาติอังกฤษนามว่า Bentley ซึ่งวันนี้ก็กลับมาพร้อมกับความหรูหราและรวดเร็วออกสู่สายตาให้ชมกัน

 
ติดตามนิตยสาร Crush ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป
วางแผง 21 กันยายนนี้ ค่ะ~!!



Special thank Photo  by:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์