เบนซ์ เดอะกิ๊ก3 ถูกเพื่อนนศ.บุกตบ!!

นางสาวกัญญ์วรา ตั้งมั่นคงวรกูล หรือ เบนซ์ นางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง เรื่อง เดอะกิ๊ก 3 ถูกเพื่อนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันบุกทำร้ายร่างกาย ภายในหอพักในซอยรังสิตภิรมย์ ข้างมหาวิทยากรุงเทพ

ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า และลำคอ อยู่ระหว่างเดินทางไปรักษา อาการบาดเจ็บที่ โรงพยาบาลวิภาวดีรังสิต ทั้งนี้ นางสาวกัญญ์วรา หรือ เบนซ์ ให้สัมภาษณ์ ทางโทรศัพท์กับ สำนักข่าว INN ทั้งน้ำตาว่า ขณะที่ตนกำลังพักผ่อนอยู่ในห้องหลังกลับจาก ถ่ายละครเรื่อง"วายุภัคมนตรา" อยู่ๆ เพื่อนที่ทำร้ายทราบชื่อเล่นว่า "น๊อต"ได้ผลักประตูเข้ามาในห้อง จากนั้นได้เดินตรงเข้ามาที่ตนทันทีแล้วใช้มือดึงผมอย่างแรง และลากไปฟาดกับกำแพง ห้อง อีกทั้งได้ใช้มือตบและข่วน ตามบริเวณใบหน้าและลำคอ จนเลือดไหลและใบหน้าปูดบวมโดยเฉพาะบริเวณศีรษะที่ปวดและบวมมาก ทั้งนี้ ขณะที่ทำร้ายเสียงดังอึกทึกครึกโครม จน รปภ.รวมถึงเพื่อนข้างห้อง ได้ยินและเข้ามาช่วยห้ามไว้



ส่วนสาเหตุการทำร้ายในครั้งนี้ เบนซ์ กล่าวว่า ไม่ทราบเหมือนกันว่า เคยไปทำร้ายหรือสร้างความไม่พอใจอะไรให้มาก่อน

เพราะตนก็ไม่ค่อยยุ่งกับใครอยู่แล้ว อีกทั้ง เพื่อนคนนี้ก็ไม่สนิทมาก เพียงแต่ก่อนหน้านี้ เพื่อนคนดังกล่าว เคยเอาของใช้มาฝากไว้ที่ห้อง อาทิ ตู้เย็น เนื่องจากทำการย้ายหอพัก ซึ่งตนก็ได้ไปช่วยขนของด้วย ส่วน น๊อตได้มาขนของไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. ตนจะเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.คลองหลวง ไว้ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้ายร่างกายอีก

ส่วนต้นสังกัดที่ดูแลนั้นได้โทรศัพท์ไปปรึกษาและเล่าให้ฟังแล้ว

ขณะที่ตนยังไม่กล้าโทรแจ้งไปที่บ้าน เนื่องจากไม่อยากให้แม่เสียใจ และเป็นห่วง เพราะที่บ้านก็เพิ่งเสียญาติไป อย่างไรก็ตาม สำหรับ น.ส.กัญญ์วรา หรือ เบนซ์ กำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 2 คณะนิเทศศาสตร์และการแสดง ได้เล่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรกเป็นภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่อง "เดอะกิ๊ก 3" จนโด่งดังเป็นที่รู้จักและถูกจับตามองของวงการบันเทิง ตั้งแต่นั้นมา ซึ่งขณะนี้ก็อยู่ระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง"วายุภัคมนตรา" ที่จะลงจอทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในเร็วๆ นี้


ขอขอบคุณภาพประกอบ เครดิตตามภาพค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์