ขวัญ สนิทลูกนายพลแต่กั๊กแค่พี่ชาย แจงสาวหล่อเพื่อน

ขวัญ-อุษามณี รับสนิทลูกนายพลแต่ยังคงสัมพันธ์แค่พี่ชาย โอกาสพัฒนาเรื่องอนาคต รอเรียนจบก่อนค่อยว่ากัน ไม่อยากพูดถึงฝ่ายชายชายเยอะเหตุเป็นหนุ่มนอกวงการ แจงคบสาวหล่อแบบเพื่อน ยันมีเพื่อนเพศที่ 3 เยอะ...

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาววิกหมอชิตที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆบ่อยๆสำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ แต่จากข่าวดูเหมือนว่าจะมีผู้เข้าแข่งขันขอชิงหัวใจสาวขวัญอยู่ 2 ราย รายแรกเป็นลูกนายพลชื่อ 'เอ' ที่พยายามตามจีบเร่งทำคะแนนกับสาว ขวัญ แถมคุณแม่ของสาวขวัญ ปราณี ไวทยานนท์ ออกจะปลื้มซะด้วย ส่วนรายที่สองเป็นสาวหล่อที่มีข่าวว่า ขวัญ มักควงไปไหนด้วยกันบ่อยๆ แต่ใครจะเป็นตัวจริง นักข่าวเลยถามจากปาก ขวัญ เองหลังเจ้าตัวมาโชว์เพลงใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี ที่เซ็นทรัลพระราม 2

มีข่าวว่าลูกนายพลตามจีบอยู่?

"จีบไม่จีบไม่รู้ ไม่มีหรอกค่ะ พี่เค้าเป็นพี่ชายที่น่ารักเหมือนกัน" คุณแม่ปลื้มด้วย เชียร์อยู่? "คนไหนที่ดีกับลูก สอนให้เป็นคนดีแม่ก็รักเหมือนลูกคนนึง" รู้จักนานแล้วรึยัง? "นานแล้วค่ะ ซักพักนึงค่ะ ถามว่ารู้จักกันได้ยังไงไม่บอก บอกได้ไง คือก็รู้จักกันเรื่อยๆธรรมดา" เรียกว่าคบหาดูใจมั้ย? "ตอนนี้พี่เค้าเป็นพี่ชายที่น่ารักของขวัญค่ะ มีอะไรก็คอยสอนคอยบอกขวัญ ถ้าเรื่องพัฒนาก็ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า ให้ขวัญเรียนจบ อะไรแน่นอนให้ขวัญบอกทีเดียว" มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างมั้ย? "มีค่ะ ก็ธรรมดา" คุณแม่ว่าไงบ้าง? "เค้าก็จะสอน คอยดูเราอยู่ห่างๆ แม่ขวัญโอเคกับทุกคนที่ดีกับลูก ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นพี่ผู้ชายคนนี้ ผู้ชายคนไหนก็ได้ ขอให้ดีกับลูก ตามประสาคนเป็นแม่"



ข่าวว่าเราคบกับสาวหล่อด้วย?

"สาวหล่อก็มีค่ะ ขวัญยังไม่ได้มีแฟน ขวัญมีพี่ชาย มีเพื่อน ขวัญมีเพื่อนทุกเพศอยู่แล้วค่ะ จะว่าขวัญไม่คบทอมก็ไม่ใช่ เป็นเพื่อนแค่นั้นเอง ขวัญไม่เคยปิดนะ แต่ระยะเวลายังไม่ใช่ที่ขวัญจะบอก ถ้าขวัญบอกมากไปก็อาจจะเร็วไปก็ดูไม่ดี ใครเข้ามาก็คุยได้ค่ะ" ไม่กลัวถูกมองว่าจับปลา 2 มือเหรอ? "ต้องเข้าใจความหมายขวัญด้วยว่าตอนนี้ขวัญมีพี่ มีเพื่อน ขวัญมีสิทธิ์จะคุยกับใครก็ได้ ขวัญไม่ได้ใช้ชีวิตตัวคนเดียว หรือจะคบแต่เฉพาะผู้หญิง หรือปิดกั้นทางเพศไป มันไม่แฟร์สำหรับคนอื่นเค้า ที่มีข่าวเป็นแฟนกับสาวหล่ออันนั้นตามข่าว ไปคบกับสาวหล่อที่ไหน ถ้ามีข่าวแบบนี้หนูว่าเยอะนะ เพราะวันนึงหนูเดินกับเกย์บ้าง กะเทยบ้าง ทอมบ้าง ทุกเพศ" ลูกนายพลมีถามมั้ย? "ส่วนใหญ่ไม่ได้คุยเรื่องข่าว"

สนิทกับลูกนายพลที่สุดรึเปล่า?

"ค่ะ แต่สนิทในแบบวัยขวัญที่ขวัญจะมีพี่ชาย เพิ่งอายุ 22 ปี อย่าเพิ่งเร่งให้ขวัญโตจะหาแฟน ให้ขวัญเรียนจบก่อน แล้วคุยอะไรก็ค่อยว่ากันอีกทีนึง" เค้าน่ารักตรงไหน? "เค้าก็สอนให้ขวัญโตเป็นผู้ใหญ่ค่ะ ขวัญก็เด็ก พี่เค้าก็พยายามให้เรามองไกลขึ้น" ขวัญดูชัดเจนมากขึ้นว่ามีโอกาสพัฒนา? "ยังไม่ได้บอกเลยว่าจะพัฒนา อาจจะไม่คุยกันแล้วก็ได้ ทุกอย่างมันไม่แน่นอน รอให้แน่นอนก่อน" พี่เค้าโตกว่าเราเยอะมั้ย? "ให้พี่เค้าอยู่ในที่ของเค้าดีกว่า เพราะพี่เค้าไม่ใช่คนในวงการค่ะ ตัวขวัญให้สัมภาษณ์เรื่องขวัญได้ เหมือนเรื่องเพื่อนเราก็อยากเก็บเพื่อนไว้ อย่างพี่ขวัญก็เก็บไว้ในส่วนของพี่ เค้ายังไม่ได้เป็นส่วนนึงในชีวิต ในครอบครัวขวัญ"


ในเฟซบุ๊กขวัญถูกครอปหน้าโปรไฟล์ว่ามีความสัมพันธ์กับ man palapinyo?

"เฟซบุ๊กขวัญไม่ได้เล่นนานแล้ว เพราะว่าลืมพาสเวิร์ด แต่เมื่อก่อนขวัญเคยมี" เหมือนว่ากำลังศึกษากับคนนี้อยู่? "ไม่ค่ะ ขวัญก็มีพี่หลายคน แต่ว่าพี่คนนี้ก็ดีค่ะ แล้วก็รู้จักกันนาน แต่ว่าความเป็นลูกนายพลมันไม่เกี่ยว ขอเก็บพี่เค้าไว้ในส่วนของเค้า อาจจะเป็นเรื่องแปลกที่ขวัญคุยแล้วพี่นักข่าวรู้ ปกติหนูไม่ค่อยมี ก็ไม่อยากให้พี่เค้ารู้สึกอึดอัด เหมือนเพื่อนขวัญที่เคยโดนมา ขวัญก็ไม่ได้เปิดตัวออกงานอีเว้นท์เพื่อจะได้เป็นข่าว ขวัญอยากให้เป็นข่าวเกี่ยวกับการแสดงของขวัญหรือชีวิตส่วนตัวขวัญจะเป็นข่าวก็ได้ แต่คนอื่นอยากให้เก็บไว้ในมุมของเค้า"

เราเกรงใจพี่เค้า?

"ใช่ อย่างเรามีเพื่อน เรารู้ถึงความรู้สึกของบุคคลอื่นที่มาใกล้ชิดเราแล้วรู้สึกยังไง ต้องทะนุถนอมจิตใจกันและกัน" เค้าถามถึงข่าวมั้ย? "ไม่ถามเลย เค้าก็ทำงานกับครอบครัว เป็นแฟมิลี่แมน ครอบครัวเค้าพูดถึงมั้ยไม่ค่ะ" คุณพ่อเค้าก็รู้จักกับคุณพ่อขวัญด้วย? ขวัญยิ้ม "มันไวไปสำหรับตัวขวัญ" คนนี้คุยแล้วสบายใจที่สุด? "คุยกับพ่อสบายใจที่สุด รอให้เรียนจบก่อนถึงจะพูดได้เต็มปาก อีกนานมั้ยก็พยายามอยู่ ถ้าเกรดผ่านจบก็เอาจบเลย ก็จะลุยเรื่องงานละครต่อ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์