ความคิดเห็นอิสระภาพ(กรณีนักร้องดังกับดาราสาว)

"ฟิล์ม"กลายเป็นไอ้ฟักหรือเปล่า?(สังคมพิพากษาแล้ว)

เป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของวงการมากในตอนนี้สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ดังนั้นอยากให้เข้ามาแลกเปลี่ยนพูดคุยด้วยเหตุผล ตัดความรักชอบส่วนตัวออก ฉันไม่ได้ชอบใครเป็นพิเศษ แค่มีความสนใจ และอยากแชร์ความคิด

ปล. ดังนั้นโปรดอย่าใช้คำหยาบหรือด่าทอเลยนะคะ

ในความคิดของดิฉัน การที่แอนนี่ออกมาก็ดีแล้ว และคำพูดของเธอ ก็น่าสงสารจริงๆ ฟังแล้วสะท้อนใจร้องไห้ตาม แต่ เธอบอกว่า เน้น "ไม่อยากทำร้าย ไม่ทำลายอนาคตของเขา(ฟิล์ม)" อยู่ตลอดเวลา มันทำให้คนทั้งประเทศรู้หมดแล้วว่าใครคือ พ่อของเด็ก

คิดด้วยหลักเหตุผลอย่างเป็นกลาง ฟิล์มได้เสียกับแอนนี่จริง และเป็นเวลาอันรวดเร็ว ในวงการมายาถือว่าแค่สัมพันธ์พร้อมใจของคนทั้งคู่

แอนนี่พูดว่าเปิดกล้อง ปีศาจแสนกล ช่วงเืดือนกันยายน ปีที่แล้ว หลังจากนั้น ต้องไวที่สุดเท่าที่จะไวได้ มีอะไรกันจนท้อง

เดือน ตุลาคม โทรบอกฟิล์มว่าท้อง(ภายในเวลาเกือบเดือน) และตลอดเวลาการถ่ายทำ(น่าจะถ่ายทำไม่เกินสามเดือน) เธอก็คงกำลังท้องอ่อนๆอยู่ด้วยและฟิล์มก็รู้และอยู่ด้วยกันในกอง
ดังนั้นเธอบอกว่าต้องเก็บตัวอยู่คนเดียวตลอดเก้าเดือนไม่กล้าไปไหน(มันดูขัดกับความน่าจะเป็น) และฟิล์มก็หายไปหลังจากที่เธอโทรบอกว่าท้อง (จะโทรทำไมเมื่อเดือนแรกก็รู้ว่าท้องแล้ว มันน่าจะมีเวลาอยู่ในกองถ่าย ไม่แอบบอกตอนมีอะไรกันล่ะ) และฟิล์มเองก็ไม่แน่ใจ แต่ด้วยความที่ตนเองมักมากในกาม ทำแบบนั้นไปด้วยในขณะที่แอนนี่ท้อง ก็ไม่ผิดที่ฟิล์มจะคิดว่านั้นคือลูกตน

และถ้าตรวจ DNA ไม่มีใครสามารถอุดเงินได้หรอก เพราะเรื่องนี้มีผู้ใหญ่และสังคมเป็นพยาน หรือไม่ก็หาคนที่โปร่งใส ตงฉินที่สุดมาจัดการเรื่องนี้
เรื่องยัดเงินไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด(ถึงแม้เงินซื้อทุกอย่างได้) แต่ถ้ายัดจริง ฟิล์มก็มั่นใจโดยไม่กังขาว่านั้นคือ ลูก ส่วนรับไม่รับสักวันเขาจะเสียใจเองที่ไร้ความรับผิดชอบ
แต่ถ้าผลออกมา เป็นลูกฟิล์ม ผู้ชายก็บอกแล้วว่ายินดีรับ เพราะเขาก็คิดในใจว่าใช่ เพียงแต่อยากให้ทุกอย่างกระจ่างครอบครัวยอมรับ ประชาชนรับรู้ เขารับผิดชอบ มันก็จบ เป็นผลดีด้วยซ้ำ ดีกว่าปล่อยคลุมเคลือ เป็นจำเลยสังคม
เพราะถ้าแอนนี่ไม่ตรวจ ตามที่เธอบอกเหตุผล คุณรู้ไหมทางการแพทย์การที่เด็กยังไม่คลอดแล้วเจาะถุงน้ำคร่ำไปตรวจ มันอันตรายต่อเด็กพอสมควร และเธอก็บอกว่าฟิล์มเชื่อว่า เป็นลูกตน จึงไม่ตรวจ(เหตุผลจริงๆคืออะไรก็แล้วแต่ความคิดแต่ละคน)

ถ้าไม่ตรวจ แอนนี่ก็จะน่าสงสารมากกว่า ที่จะโดนสังคมต่อว่า ว่าเธอสำส่อน เธอจะมีงานทำเลี้ยงลูก โดยฟิล์มเป็นผู้ชายที่ไร้ความรับผิดชอบ(สังคมรับไม่ได้)

แต่ถ้ากลับกัน ผลออกมา ไม่ใช่ แอนนี่และเด็กน้อยคงแย่ และแย่มากๆ สิ่งที่เธอออกรายการก็จะกลายเป็นว่าเล่นละครขอความเห็นใจ เด็กน้อยก็จะมีปัญหาต่อไปในอนาคต เธอจะหมดอนาคตไม่มีงาน มีเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงแม่ที่ป่วย
ส่วนฟิล์มก็กลายเป็นผู้น่าสงสารและน่าเห็นใจที่สุด เวลานั้นจะไม่มีใครสงสารแอนนี่อีกเลย และคิดดูสิว่า ตรวจ ไม่ตรวจ ใครได้ผลประโยชน์เสียผลประโยชน์
แต่ที่แน่ๆเด็กที่เกิดมาน่าสงสารที่สุด และเด็กทารกเราไม่สามารถรู้ได้หรอกว่าเหมือนแค่ไหน เพราะแอนนี่ก็ขาวเป็นลูกครึ่ง นอกจากเด็กโตกว่านี้แล้วหน้าเหมือน ฟลุ๊คกับน้องอชิ อันนั้นเถียงไม่ออก

ยังไงเสียความจริงคือความจริง ถ้าฟิล์มเป็นพ่อ หนีตัวเองไม่พ้นหรอก มันคือตราบาปในใจถ้าเขาไม่รับ แต่ถ้าไม่ใช่ แอนนี่กับเด็กก็จะลำบากกลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะ และฟิล์มพ้นมลทินโดยสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นยังไง มีผู้รับผลกระทบแน่นอน
แต่สิ่งที่ดีที่สุด ไม่ใช่ทิฐิ แอนนี่ควรตรวจ เพราะไม่ตรวจผลร้ายจะเกิดกับฟิล์มแน่นอน อันนั้นแหละคือการทำลายอนาคตคนที่เธอรักอย่างสมบูรณ์

จำเลยสังคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์