ลีเดีย ควง แมทธิว ลงนะหน้าทอง สุดปลื้ม ระบำดวงดาว มาแรง

ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ รับควงแมทธิว ดีน ไปลงนะหน้าทอง ที่ จ.อยุธยา หวังกระแสละครระบำดวงดาวดัง สุดปลื้มฟีดแบ็กละครดีมาก รับเล่นแล้วเปลืองตัวมากแต่คุ้มค่ามากกับผลตอบรับ...

พอละครดราม่าเชือดเฉือนอารมณ์สะท้อนวงการบันเทิง "ระบำดวงดาว" ทางช่อง 3 ออนแอร์ไม่ทันไร

ก็มีข่าวว่านักร้องอาร์แอนด์บีสาวร่างเล็ก ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ควงหวานใจ แมทธิว ดีน ไปลงนะหน้าทองกับพระเกจิดังที่ จ.อยุธยา หวังหนุนละครดังซะแล้ว พอสอบถามสาว ลีเดีย เจ้าตัวก็ยอมรับเต็มปากว่าไปทำจริงเพราะอยากให้กระแสละครเรื่องแรกในชีวิตออกมาดี แต่ก็ยอมรับว่าเล่นแล้วเปลืองตัวมาก ทั้งแต่งตัวเซ็กซี่ เต้นโคโยตี้ แถมมีจูบจริงด้วย แต่ก็คุ้มค่ากับกระแสตอบรับที่ล้นเหลือจริงๆ

มีข่าวว่าลีเดียควงแมทธิวไปลงนะหน้าทองกับพระเกจิดังที่ จ.อยุธยา?

"อ๋อ ช่วงนั้นเราเห็นว่าละครระบำดวงดาว ที่เป็นละครเรื่องแรกของเรากำลังจะออนแอร์ เราก็ลุ้น ก็ตื่นเต้น นอยด์ด้วยที่ช่วงแรกๆเราเล่นดูแข็งๆ เล่นไม่เป็น โดนผู้กำกับด่าตลอด เราก็เลยอยากให้กระแสมันออกมาดี แต่จริงๆแล้วเราก็ไปทำบุญกันบ่อยอยู่แล้ว วันนั้นก็เลยไปขอคำอวยพรจากพระท่านว่า อยากขอคำอวยพรให้ละครออนแอร์วันแรกให้มันออกมาดีๆ และมันก็ออกมากระแสดีค่ะ"


ทำไมเราถึงเลือกทำนะหน้าทองเพราะการเสริมดวงงานมีวิธีเยอะมาก?

"คือจริงๆ วันนั้นทำแทบทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะทำบุญ ปล่อยเต่า ปล่อยปลาทำหมดทุกอย่างเลย" ตอนนี้กระแสละครก็แรงสมใจเลย? "ดีมากๆเลยค่ะ อย่างล่าสุดเราไปเดินเล่นสำเพ็งก็จะมีคนพูดถึงแต่ระบำดวงดาว เรียกเราว่าเหมยๆตลอด" หลายคนมองว่าเราเล่นละครดีให้พักร้องเพลงมาเอาดีเล่นละคร? "จริงป่ะคะ เดียก็ต้องขอขอบคุณสำหรับคำชมค่ะ แต่เรื่องร้องเพลงนั้นมันก็คงจะต้องมีบ้างเพราะมันเป็นงานที่เรารักอยู่แล้ว"

เรื่องแรกกระแสแรงขนาดนี้มีผู้จัดมาทาบทามละครเรื่องสองต่อหรือยัง?

"ยังไม่มีค่ะ เอาเป็นว่ารอต้นปีหน้าดีกว่า ช่วงนี้ขอพักก่อนดีกว่า" หลายคนมองว่าในละครระบำดวงดาวเราเปลืองตัวทั้งแต่งตัวเซ็กซี่และจูบจริง?"ใช่ค่ะ ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้เราแต่งตัวเซ็กซี่ที่สุดเลยก็ว่าได้ อย่างชุดว่ายน้ำเราไม่เคยใส่ถ่ายแบบก็มาใส่เรื่องนี้ ไม่เคยใส่เสื้อเอวลอยล้างรถกลางสายน้ำก็มาใส่เรื่องนี้ มีทั้งเต้นโคโยตี้และอื่นๆอีกมากมาย" ลงทุนลงแรงไปเยอะขนาดนี้ถือว่าคุ้มไหมกับกระแสที่ได้รับ?"คุ้มนะคะ คุ้มมากจริงๆ"

เท่าที่ดูตัวเองเล่นมาคิดว่าการแสดงเราเป็นไงบ้าง?

"ดูแล้วขัดใจตัวเองตลอด ขัดใจว่าทำไมฉากนี้เราทำแบบนั้น เราพูดแบบนี้ ทำไมอันนี้เราพูดเร็วไป" สัญญากับอาร์เอสว่าอย่างไร?"ตอนนี้ยังไม่รู้ ตอนนี้ขอพักก่อนดีกว่ารอให้มันหมดก่อนแล้วค่อยว่ากัน ขอเวลานั่งคิดนิดนึง คือเราอาจจะไม่เซ็นกับค่าย อาจจะเป็นอิสระก็ได้ แต่ถ้าอิสระเองก็เหนื่อยหน่อย" มีข่าวว่าเราจะไปเซ็นสัญญากับโซนี่มิวสิค?"จริงๆข่าวนี้มานานแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์