เฮียฮ้อเผย สรุปอนาคตฟิล์มวันจันทร์นี้

เมื่อ 17 ก.ย. เฮ้ยฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอสค่ายอาร์เอส

ต้นสังกัดของพระเอกนักร้องฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ลงข้อความในทวิตเตอร์ถึงเรื่องราวของฟิล์มกับแอนนี่ บรู๊ค ดาราสาวที่ตกเป็นข่าวดังครึกโครมว่า มีลูกกับฟิล์ม ว่า "ได้ดูแอนนี่ให้สัมภาษณ์กับสรยุทธ ก็พอจะเข้าใจและวิเคราะห์เรื่องนี้ได้ กำลังรวบรวบข้อมูลและลำดับเหตุการณ์ คิดว่าวันจันทร์นี้ (20 ก.ย.) จะสรุปเรื่องราวทั้งหมด รวมถึงอนาคตและแผนงานต่างๆ ของฟิล์ม"

เฮียฮ้อกล่าวด้วยว่า "ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไม่ใช่ขวากหนามของชีวิต แต่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ เป็นเหมือนวัคซีนสร้างภุมิต้านทานให้กับชีวิต"

ด้านแอนนี่ ให้สัมภาษณ์อีกครั้ง หลังอุ้มลูกชาย ‘น้องฑีฆายุ’ ซึ่งเกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มิ.ย.2553 ออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ในช่วงเจาะข่าวเด่น กับสรยุทธ ทางช่อง 3 ว่า

"ความจริงที่เขา (ฟิล์ม) พูดมาทุกอย่างนั้นดีหมด หนูชื่นใจมาก ที่เขาบอกว่าเขารู้จักหนู เขาไม่ได้ปฏิเสธในเรื่องนี้ แต่ที่เจ็บก็คือตั้งแต่วันแรกที่ตนคลอดแล้วเขาบอกว่า ไปเยี่ยม พี่คะ หนูจะบอกให้นะคะว่า คนที่กำลังจะคลอดลูก ต้องการกำลังใจ อยากจะจับมือใครก็ได้สักคนหนึ่งในตอนนั้น แต่ไม่มีใครสักคนเลย หนูอยู่คนเดียว เข้าห้องคลอดคนเดียว ไม่มีใครมาช่วยเหลือสักคน”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แล้วฟิล์มได้เจอหน้าลูกแล้วหรือยัง

แอนนี่กล่าวว่า “เขามาหลังจากที่หนูกับลูกออกจากโรงพยาบาลได้สักพักแล้ว ในระหว่างนั้นก็ไม่ได้มีโทร.มา แต่ทางแม่เขาก็ให้กำลังใจนะ”



เมื่อถามถึงเงินสองแสนบาท ดาราสาวกล่าวว่า

“วันที่ใกล้คลอดก็มีทางเขาโทร.มาบอกว่า ต้องการที่จะช่วยเหลือ แต่หนูบอกว่า หนูมี คือตอนนั้นหนูตัดสินใจแล้วว่าจะเลี้ยงลูกเองคนเดียว แต่ถามว่าหนูรู้สึกยังไงที่ทางเขาโทร.มา หนูก็ดีใจ แต่คิดว่าเอ๊ะหรือว่าเขาอยากจะกลับมา ส่วนเงินที่ได้รับไม่ถึง 2 แสน ประมาณแสนกว่าๆ เป็นค่าใช้จ่ายตอนคลอดลูก”


ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วหลังจากนั้นฟิล์มได้มีการส่งเสียเรื่อยๆ ไหม แอนนี่กล่าวว่า “ไม่ได้ส่งเสียมาหลายเดือนแล้ว”


ต่อข้อถามว่า ที่ผ่านมาไม่มีข่าวฟิล์มกับแอนนี่มาเลย เป็นเพราะทางอีกฝ่ายไม่ให้ออกมาพูดหรือเปล่า แอนนี่กล่าวว่า“ใช่ค่ะ มีคนที่ไม่อยากให้หนูพูด แต่หนูเข้าใจเขานะ เขากลัว หนูไม่ได้ดังเท่าเขา หนูยังกลัวเลย แต่พอในตอนหลัง อย่างเมื่อวานเขาก็โทร.มาคุยกับหนู เขาคุยดี แล้วก็พูดว่า เราสองคนต้องช่วยกันนะ อนาคตของเราสองคนต้องช่วยกัน หนูยังบอกเขาว่า เลิกกลัวซะทีได้มั้ย ไม่ต้องกลัวแล้ว หนูไม่ทำร้ายเขาแน่ๆ แต่ที่หนูต้องออกมาพูดในวันนี้ ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ได้อยากจะพูดเลยจริงๆ นะ เพราะมีกระแสข่าวที่เสียหายมาถึงตัวหนู หนูจำเป็นที่ต้องพูด แล้วหนูก็ไม่ได้คิดที่จะเรียกร้องในเรื่องของเงินด้วย”


 ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วจะไม่ให้ตรวจดีเอ็นเอแล้วแน่ๆ หรือ แอนนี่กล่าวว่า “ขนาดตอนที่ยังไม่มีใครรู้ข่าว เขายังไม่รับเลย แต่ถ้าจะมารับในตอนที่สังคมบีบบังคับ หนูว่าอย่าทำ”



ต่อข้อถามที่ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกอย่างไรบ้างที่สังคมมองเราในแง่ลบมากกว่าฝ่ายชาย หรือบางคนมองด้วยซ้ำว่ามาเกาะกระแสฟิล์มดัง

แอนนี่ บรู๊ค กล่าวว่า “ถ้าเป็นเรื่องของการจะจับหรือจะเกาะ หนูถามหน่อยเถอะว่าเขามีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ถ้าจะเกาะเขาดัง ออกมาตอนท้องดีกว่ามั้ย แต่นี่คลอดมานานแล้วนะคะ”

ถามว่า แอนนี่กลัวกระแสแฟนคลับของฟิล์มไหม แอนนี่ตอบว่า

“เรื่องนี้ก็กลัวอยู่มาก และก็ต้องขอโทษแฟนคลับฟิล์มด้วย แอนนี่ไม่อยากให้เป็นแบบนี้ อย่าโกรธฟิล์ม อย่าโกรธเรา และอยากให้ทุกคนยินดีกับเราเถอะ แอนนี่บอกเลยนะคะ ว่าน้องเกิดจากความรัก ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาด”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เด็กเกิดจากความรักของแอนนี่และฟิล์มใช่ไหม

ดาราสาวกล่าวว่า “สำหรับตัวหนูเขาเกิดมาจากความรัก แต่สำหรับฟิล์มน่ะหนูไม่รู้ แต่หนูก็สัมผัสได้ว่า ฟิล์มเขามีความรู้สึกอย่างไร” ผู้สื่อข่าวถามว่า สุดท้ายนี้มีอะไรจะบอกฟิล์มไหม แอนนี่ บรู๊ค กล่าวว่า “หนูอยากบอกโดยรวมมากกว่า อย่ามองว่าใครผิดหรือใครถูกเลย เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ดูน้องเขาสิ” กล่าวเสร็จก็มองที่ลูกและกล่าวต่อว่า “ดูหน้าน้องเขาสิ น่าเกลียดน่าชังจะตาย ให้ยินดีกับเราเถอะ สำหรับคนที่ให้กำลังใจ หนูก็สัญญาว่าหนูจะเลี้ยงดูและอุ้มชูลูกอย่างดี และหนูก็ขอยืนยันว่า หนูไม่ได้อยากจะออกมาพูด แต่ยิ่งเก็บมันก็ยิ่งอึดอัด ส่วนเรื่องดีเอ็นเอมันไม่ใช่ประเด็น ที่หนูทำมาขนาดนี้ มันคืออะไร ถ้าต้องการที่จะทำร้ายหรือทำลายหนูทำไปนานแล้ว”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์