ฝ้ายแฟนตัวจริง8ปีช็อก! ไม่ระแคะระคาย ฟิล์ม-แอนนี่

หลังจาก ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องนักแสดงดังค่ายอาร์เอส ออกมาแถลงถึงกรณีตกเป็นข่าวทำนักแสดงสาวเซ็กซี่หน้าฝรั่ง อักษร "อ."

ที่เคยร่วมงานในละครเรื่อง "ปีศาจแสนกล" ทางช่อง 3 ท้องและคลอดลูกชายวัย 3 เดือน โดยยอมรับว่าเคยคบหากันระยะหนึ่ง และเคยให้เงินช่วยเหลือในช่วงที่หญิงสาวตั้งครรภ์ แต่เด็กที่คลอดออกมาจะใช่ลูกหรือไม่ ขอพิสูจน์ด้วยการตรวจดีเอ็นเอนั้น  เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ (บุศริน มโหทาน) นักร้องและนักแสดงสาวที่มีกระแสข่าวว่าคบอยู่กับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ ได้ให้สัมภาษณ์กับ "ไทยรัฐออนไลน์" ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ยังไม่ทราบข่าวระหว่างตัวเธอ กับฟิล์ม ว่าออกไปอย่างไรบ้าง

แต่ยอมรับว่าสนิทกันมาก ตั้งแต่สมัยที่ ฟิล์มยังอยู่ที่ค่ายแกรมมี่ สามารถปรึกษาและพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง แม้ว่าฟิล์มจะย้ายมาอยู่ค่ายอาร์เอสแล้ว แต่ก็ยังติดต่อกัน ทราบความเคลื่อนไหวกันมาตลอด

"พอหลังจากที่ทราบข่าวที่เกิดขึ้นยอมรับว่ารู้สึกช็อกเหมือนกัน เพราะระหว่างที่คบกัน 8 ปี ฟิล์มโทรคุย เป็นเพื่อนที่ดี สม่ำเสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง นับเป็นเพื่อนที่สนิทมากคนหนึ่ง แม้บางครั้งฝ้ายจะรู้สึกไม่แน่ใจในสถานะของตนเอง แต่ยอมรับว่าฟิล์มเคยเอ่ยปากว่าฝ้ายเป็นเพื่อนที่ลึกซึ้งมากที่สุดคนหนึ่ง"



ฝ้าย-อริญรดา กล่าวต่อว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องขึ้น ไม่เคยระแคะระคายเรื่องนี้มาก่อน เคยได้ยินและทราบมากมายเกี่ยวกับข่าวดาราทั่วไป

 ซึ่งไม่ค่อยได้สนใจเพราะคิดว่าข่าวก็คือข่าว และช่วงที่ฟิล์มถ่ายละคร "ปีศาจแสนกล" เราสองคนใกล้ชิดติดต่อกันตลอด จึงไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาได้ แต่พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นมานับว่าเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก  "ในมุมมองของฝ้ายยอมรับว่าเสียใจและช็อกกับเหตุการณ์นี้ แต่ก็รู้สึกดีใจที่เขาออกมายอมรับในสิ่งที่ได้ทำลงไป ให้อภัยกับเร่ืองที่เกิดขึ้นเพราะฝ้ายพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างและให้กำลังฟิล์มตลอด เพราะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ฟิล์มคงเครียดเช่นเดียวกัน"

นักแสดงสาวกล่าวด้วยว่า หลังจากที่ฟิล์มแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน แต่ได้โทรคุยกัน ส่วนตัวก็ยังไม่ได้ฟังการแถลงข่าว เรียกว่าไม่อยากรับรู้ ไม่พร้อมที่จะรับสื่อเลยเพราะทำให้เสียใจ

"ระหว่างที่คบกันไม่เคยคิดว่าถูดหลอก เพราะฟิล์มดีกับฝ้ายเสมอมา ถ้าไม่ดีจริงฝ้ายคงไม่ทนมาถึงเวลานี้ ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งนั้น ขอดูถึงความถูกต้องก่อน รอให้ทุกอย่างจบเรียบร้อยแล้วค่อยว่ากันอีกครั้งหนึ่ง วันนี้ฟิล์มได้โทรหาแล้ว เล่าว่าเป็นอย่างไร เขาก็ไม่อยากให้ต่างคนต่างคิดมาก ฝ้ายพร้อมที่จะยืนอยู่ข้างฟิล์ม " ฝ้าย-อริญรดา กล่าว.

รับฟังเสียงสัมภาษณ์ ฝ้าย-อริญรดา ได้ที่ โทร*7172128 ค่าบริการนาทีละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) สำหรับลูกค้าเครือข่ายดีแทค


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์