ว่าน คุย พิม ไม่สนเคยคบสาวหล่อ พอใจเลิก มิ้น ด้วยดี

ว่าน-ธนกฤต พอใจเลิกมิ้น AF3 ด้วยดี รับคุยพิม ซาซ่า ป้องไม่ใช่มือที่ 3 เผยอีกฝ่ายอาจเครียดเรื่องข่าวบ้าง ไม่คิดถามพิมเคยคบสาวหล่อบอกเรื่องส่วนตัว เผยคุยพิมแล้วประทับใจเป็นคนน่ารัก...

แม้คู่หวานบ้านเอเอฟ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และ มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล จะเลิกรากันไป แต่ดูเหมือนสาว มิ้น ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ดูไม่ค่อยแซดอย่างที่คิดเท่าไหร่ แม้จะมีข่าวว่า ว่าน หันไปคบนักร้องหน้าเด็ก พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หรือ พิม ซาซ่า ก็ตาม พร้อมทั้งบอกว่าชีวิตสาวโสดออกจะแฮปปี้ เจอ ว่าน ในงานแถลงข่าว "BAM's Love Song Concert" ที่อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เลยให้เจ้าตัวเปิดใจถึงรักร้างกับสาว มิ้น พร้อมทั้งถามถึงความสัมพันธ์กับสาว พิม ว่าจะเรียกว่าคบหาดูใจแบบแฟนได้รึยัง

เห็นว่าเลิกกับมิ้นแล้ว?

"ครับ สาเหตุของการเลิกกันมันคงเยอะมั้งครับ แต่ผมว่าครั้งนี้ที่ผมกับมิ้นเลิกกันมันเป็นการเลิกกันที่ดีครับ เราตกลงกันว่าถ้าคุยแล้ววันนี้มันไม่โอเค มีอะไรไม่ลงตัว หรือการที่คุยกันแล้วทำให้เราเหนื่อยขึ้นนิดๆหน่อยๆในชีวิตประจำวันที่ต่าง คนต่างทำงานอยู่แล้วเนี่ยก็ลองห่างกัน แยกย้ายไปใช้ชีวิตส่วนตัวกันดูว่ามันเป็นยังไง ถือว่ามันเริ่มดีมันจบดีผมก็โอเคแล้วครับ" 



ยังคบกันแบบพี่น้องเจอก็ทักทายกัน?

"คุยกันได้ทำงานด้วยกันได้เหมือนเดิมทุกอย่าง ผมว่าเป็นการเลิกกันที่ผมรู้สึกว่าผมพอใจมากที่สุดนะ คือหมายถึงว่ามันมีที่มาที่ไปของเหตุผลที่เราไม่คุยกัน และรู้สึกว่าไม่โกรธกันไม่เกลียดกัน ทุกวันนี้ยังคุยกันเป็นปกติ ยังเป็นห่วงเป็นใย ถามไถ่ว่าทำอะไร ถ้าเค้ามีคอนเสิร์ตผมก็อาจจะไปดู ก็เป็นเรื่องปกติที่พี่น้องจะสามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้"

พอเลิกกับมิ้นไม่ทันไรก็มาคุยกับพิม?

"คือผมพยายามเคลียร์ทีละคัทว่ามันไม่ได้รวมเรื่องกัน ผมไม่ได้เลิกกับมิ้นเพื่อที่จะมาคุยกับพี่พิม ไม่ได้มีเรื่องราวของมือที่ 3 ที่ 2 ที่ 4 เข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน ฉะนั้นผมว่าแยกเรื่องนี้ออกจากกันก่อน การเลิกก็คือการเลิก การที่ผมจะรู้จักกับใครสักคนนึง มีตัวละครใหม่เข้ามาในชีวิตของผมถือว่าเป็นอีกเรื่องนึงครับ" เห็นว่าปลื้มพิมมานานแล้ว? "จริงครับ คือแฟนคลับจะทราบอยู่แล้วว่าถ้าถามว่ามีผู้หญิงสักคนนึงที่ผมชอบมากๆหรือ ปลื้มมากๆมั้ย คำตอบก็คือเป็นพี่พิมมาตลอดเวลา"


รู้สึกยังไงที่ได้มา คุยกับสาวในสเปก?

 "อย่างแรกผมก็ตื่นเต้นแหละครับ ดีใจไม่น้อยเหมือนกันที่วันนึงเราได้มีโอกาสได้รู้จักคนที่เราชอบมากๆนะครับ การที่เราจะรู้จักใครแบบจริงๆเราควรจะต้องคิดใหม่ว่าถ้าเกิดยังติดภาพที่ เค้าเป็นนักร้องที่เราชอบ แล้วผมยังคุยกับคนๆนี้อยู่เนี่ย มันก็คงจะอยู่บนโลกความจริงไม่ได้ โลกนี้มันก็คงดี๊ดีไปหมดทุกอย่าง แต่เรื่องจริงแล้วคนเรารู้จักกันก็ต้องมีทั้งแง่ดีและไม่ดีครับ ก็คงต้องศึกษากันไป"

ตอนนี้เรียกว่าศึกษาดูใจ?

"ก็คุยกันอยู่ครับ" ทางพิมก็ไม่มีใคร? "เอ่อ ถ้าเกิดจะเรียกว่าคุยกันอยู่น่าจะต้องไม่มีใครครับ ผมว่าทุกคนอาจจะเคยมีปัญหาส่วนตัวของตัวเองมา แต่ถ้าตกลงเราจะคุยกัน เราก็ต้องเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน ไม่งั้นจะวุ่นวายไปใหญ่" ก่อนหน้านี้พิมก็มีข่าวกับสาวหล่อได้ถามเรื่องนี้มั้ย? "เอ่อ ผมไม่ได้ถามครับ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่พิมมากกว่า ทุกคนมีเส้นทางที่ต่างคนต่างมาครับ ฉะนั้นผมรู้สึกว่าการที่ผมไม่ถามหรือไม่อ้างอิงถึงใครเลยจะดีกว่าในการ รู้จักกันครั้งนี้"



ทุกวันนี้ที่คุยกับพิมเราประทับใจเหมือนตอนแรก ที่เราปลื้มมั้ย?


"เท่าที่คุยกันก็ดีนะครับ เค้าก็เป็นคนที่น่ารัก พอได้รู้จักแง่มุมจริงๆในการคุยกันมันก็มีอะไรเพิ่มขึ้นมากกว่าการที่เราเคย ดูเค้าจากทีวี จากปกซีดีหรืออะไรก็ตาม" เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัวมาก่อนที่จะคุยกันมั้ย? "ก่อนหน้านี้คงไม่มีการคุยกันเป็นการส่วนตัว ผมก็ปลื้มเค้ามานาน มีผู้ใหญ่ที่รู้จักทั้งผมทั้งพี่พิม อาจจะเป็นทาง Social Network ต่างๆ เฟซบุ๊กหรืออะไรก็ตาม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา เดี๋ยวนี้ก็คงเป็นเรื่องกว้างๆที่จะรู้จักกันได้

มีข่าวออกมาพิมเครียดมั้ยเพราะบางกระแสก็บอกว่าพิมเป็นมือที่ 3 ?

"ผมว่าคงไม่มีใครอยากเป็นตำแหน่งนั้นครับ ถามว่าเครียดมั้ยก็เดาว่าคงจะคิดบ้าง แต่ผมก็พยายามเคลียร์ให้ชัดเจนครับ ถ้าเกิดความจริงที่ผมพูดออกไปมันเป็นอย่างนั้น ก็ช่วยเข้าใจในมุมอันใหม่ด้วย เพราะว่าผมก็เกรงใจคนรอบข้างทั้งหมดครับ ทั้งพี่พิมหรือมิ้น หรือใครก็ตาม ผมพยายามอ้างอิงให้น้อยที่สุด สุดท้ายมันก็จะเหลือแค่คน 2 คนในการคุยกันครับ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์