กองถ่ายป่วนปูแพร่เชื้อ 2009



"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ เผยติดไข้หวัด 2009 พร้อมแพร่เชื้อให้เพื่อนในกองถ่าย รวมถึง "ขุนพล" อย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โอดกลับเมืองไทยเที่ยวนี้เหนื่อย ทำงานทุกวัน

เป็นโรคยอดฮิตของดาราไปเสียแล้ว สำหรับไข้หวัด 2009 ซึ่งหนึ่งในนั้นมี "ปู" ไปรยา ที่รับเชื้อมา และแพร่เชื้อสู่กองถ่ายละครเรื่อง "เจ้าสาวริมทาง" จนดาราติดไปหลายคน รวมถึงคนใกล้ชิดอย่าง ขุนพล อิสสระ โดยนางเอกคนดังเผยว่าตอนนี้หายดีแล้ว  


 "ปูเป็นหวัด 2009 พฤหัสฯ ที่แล้ว แล้วก็ไปกองถ่าย ตัวเองก็เป็นไข้หวัด แต่ก็คิดว่ามันคงไม่ใช่เรื่องใหญ่ จริงๆ ถ้าปูไม่ได้เป็นไข้หวัด ก็คงจะถ่ายละครเสร็จแล้ว แต่พอปูเป็นเขาก็เลยต้องยกกองถ่าย ตอนนี้หายแล้ว แต่ไปแพร่เชื้อให้ขุนพลต่อ แต่ไม่ได้นอนโรงพย่บาล หมอไม่ให้นอน เพราะกลัวไปแพร่เชื้อให้คนไข้ หรือคนที่เขาต้องผ่าตัด ให้เอายาทามิฟลูมากินที่บ้าน แม่ปูยังกลัวว่าจะติดจากปูเลย เลยบอกว่านี่ขุนพลเด็กสุด ขุนพลมาเฝ้าได้ ขุนพลก็ไปนั่งอยู่ที่บ้านได้ 2-3 ชั่วโมง ก็บ่นปวดหัว โอ้ย ตัวร้อน


 ปูก็ถามว่าเป็นอะไรเหรอ เขาก็บอกเธอคิดว่าเป็นอะไรล่ะ (หัวเราะ) ก็นั่งใส่หน้ากาก ดูทีวีกัน เขาไม่ได้บ่นที่ปูแพร่เชื้อ เลยเป็นทั้งคู่หงุดหงิด งอแงทั้งคู่ แต่ไม่ได้ดูแลกัน ต่างคนต่างนอนซม ปูไม่ขำนะ เครียดเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะเป็น ไม่เห็นมีใครบอกอะไรเลย ตอนแรกคิดว่าเป็นไข้หวัดใหญ่ธรรมดา พอไปหาหมอตรวจเสร็จก็เข้ากองถ่าย แต่งหน้าเสร็จ ก็บอกช่างแต่งหน้า เออ...พี่ ปูลืมบอกว่าปูเป็นไข้หวัด 2009 ช่างแต่งหน้าเก็บกระเป๋าเก็บของไปเลย นั่งอยู่คนเดียวกับพี่น้ำ (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) พี่น้ำก็เป็น พี่บี (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) ก็เป็น กองละครปูเป็นเกือบทุกคนแล้วเนี่ย เพราะน้องมินท์ (นวินดา เบอร์ต็อดติ) ก็เพิ่งติดจากปู" ปูกล่าว


 นอกจากนี้นางเอกสาวยังโอดอีกว่ากลับมาเมืองไทยเที่ยวนี้ทำงานทุกวัน จนไม่มีเวลาพักผ่อน แถมยังต้องบินกลับไปเรียนต่อที่อังกฤษในวันที่ 23 กันยายนนี้แล้ว


 "ปูต้องบินกลับไปเรียนต่อตอน 4 โมงเย็น 6 โมงเย็นบิน ครั้งนี้ไปยาว 6 เดือนเลย ไม่กลับมาเดือนธันวาคมอย่างที่ตั้งใจไว้ตอนแรกแล้ว เพราะปูเหนื่อย กลับมาครั้งนี้แล้วเหนื่อยทำงานทุกวันเลย ปูไม่มีวันว่างเลย จาก 56 กิโลกรัม เหลือ 46 กิโลกรัมเอง กับคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ปูจะบอกกำหนดการก่อนกลับ 3 เดือน ว่าจะอยู่เมืองไทยวันที่เท่าไหร่ถึงเท่าไหร่ พออยู่เมืองไทย ก็จะได้บทมา 2-3 วันก็เปิดบวงสรวง เป็นตารางงานแบบนั้น ซึ่งช่องก็โอเค ที่เดือนธันวาคมปูไม่ได้กลับ เพราะมันถ่ายละครไม่ทันอยู่แล้ว" ปูกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์