อั้มแพ้พริกหน้าเหยรับงานเสี่ยง

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เผยเหตุผื่นขึ้นหน้าเพราะแพ้พริก แต่อาการดีขึ้นแล้ว หวิดร้องไห้ หลังรับงานเสี่ยง ต้องขึ้นแท่นยกสูงเปิดตัวงานอีเวนท์

ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกสาวที่สวยเพอร์เฟกท์ ล่าสุด "อั้ม" พัชราภา เจอปัญหาผื่นขึ้นอย่างไม่ทราบสาเหตุ มีโอกาสเจอหน้าเธอในงาน "โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 9" เธอเผยว่าผื่นขึ้นเพราะแพ้พริก อาหารโปรด "ตอนนี้อาการผื่นขึ้น ดีขึ้นแล้ว น้อยลงมากแล้ว หมอบอกแพ้พริก จริงๆ อั้มว่าน่าจะแพ้ถั่วมากกว่า เพราะอั้มกินถั่วเยอะ กินของแปลกๆ เยอะ หอยนางรมอย่างนี้ เขาให้กินปริมาณที่พอเพียง แต่หอยนางรมนี่อั้มโด๊ปเยอะมากเลยนะ ถั่วอั้มก็กินเป็นถุงๆ เลย



แต่หมอเขาตรวจวัดในเลือดว่าอั้มน่าจะแพ้พริกมากกว่า เพราะมันสูงเป็นอันดับแรกเลย

อั้มกินแบบเคี้ยวเลย ชอบกินเผ็ด เลยไม่รู้ว่าตลอดมาแพ้อะไร เพราะหน้าขึ้นเห่อตลอดเลย ตอนแรกนึกว่าแพ้อย่างอื่น แต่นี่ก็ว่าจะกินให้น้อยลง อั้มเป็นมาตลอด เพียงแต่ครั้งนี้หนักหน่อย เมื่อก่อนกินพริกแต่ไม่เคยกินทั้งเม็ด แต่เดี๋ยวนี้อั้มกินทั้งเม็ด แล้วก็รู้สึกว่าเอ๊ะ ทำไมหน้าอั้มแสบจังเลย ก็ต้องกินยา ฉีดยา เพราะต้องทำงานตลอด" อั้มแจกแจง

ถามถึงเรื่องที่ต้องขึ้นแท่นยกสูงเพื่อโชว์เปิดงาน โฮมเวิร์ค กันบ้าง เพราะระหว่างที่ต้องขึ้นไปอยู่ที่สูงและโปรยกระดาษโปรโมทท่ามกลางคนดูนับร้อยนั้น สาวอั้มดูหน้าเหยเก ราวกับจะร้องไห้เพราะความสูงและหวาดเสียว

งานนี้นางเอกดังยอมรับว่าขายังสั่นไม่หาย "ซ้อม 4 รอบ ยังตื่นเต้นอยู่เลยเชื่อไหม ตอนซ้อมก็ฮามาก ขึ้นไปก็ร้องกรี๊ดๆๆ เพราะกลัวมาก เสียวมาก เพราะมันมีแค่เหล็กอันเดียวดันอยู่ข้างหลัง เหล็กมันก็สั่นด้วย พื้นที่เรายืนก็สั่นด้วย สลิงไม่น่ากลัวเท่านี้นะ อันนี้น่ากลัวจริงๆ ไม่รู้นักร้องเขาร้องเพลงกันได้ยังไง ต้องขึ้นที่สูงแบบนี้ อั้มว่าเขาเก่งจริงๆ ตอนที่ขึ้นไปก็คิดว่าเมื่อไหร่กระดาษที่ต้องโปรยจะหมดสักที กระดาษไม่ยอมหมด มือก็สั่น ก็ส่งซิกว่าถ้าอั้มโบกมือแปลว่าหยุดนะ (หัวเราะ) มันไม่ไหวแล้ว หน้าจะมืดจริงๆ แต่ก็สนุกดี อย่างสลิงมันยังมีคนมาดึงเรา เขาต้องดูแลเรา แต่อันนี้มันเหมือนตัวเราคนเดียวเลย ปีนี้หลายงานแล้วที่รับแต่อะไรเสี่ยงๆ" อั้มกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์