เปรมโต้จ้างดาราเป็นแฟนขำบทจูบผู้ชาย


เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีข่าวเรื่องสาวๆ ไม่หยุด สำหรับหนุ่ม "เปรม บุศราคัมวงษ์" ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่า ชอบจ้างดาราสาวมาเป็นแฟน
 
เพื่อสร้างกระแสให้ตัวเองดัง ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่า ไม่เคยใช้เงินจ้างใครมาเป็นแฟน ถ้าไม่เชื่อก็ให้ลองไปถามบรรดาแฟนเก่าได้เลย ส่วนเรื่องที่เคยมีข่าวกับบรรดาไฮโซรุ่นพี่ทั้งหลาย หนุ่มเปรม ก็บอกว่า ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วมีข่าวว่าเราจ้างดารามาเป็นแฟนเพื่อสร้างกระแส "ผมรวยขนาดนั้นเลยหรอครับ ไม่มีครับ ไม่รวยครับ พ่อรวยครับ ลูกไม่เกี่ยวครับ ลูกต้องหาเงินเองครับ ก็ไม่ทราบครับ ใครจะเขียนยังไง เราก็รู้ว่าเราเป็นใคร เราไม่ได้จ้าง ก็ลองไปถามแต่ละคนที่ผมคบดูแล้วกัน ว่าผมจ้างเขาหรือเปล่า"

รู้สึกยังไงที่เขาเม้าท์ว่าเราจ้างผู้หญิง
 "ก็ไม่รู้สึกอะไรครับ เราก็เฉยๆ เขาจะพูดอะไรก็ปล่อยเขา เราไม่จำเป็นต้องมานั่งเครียดกับคำที่เขาว่าเรา มันไม่ใช่ แล้วเราจะไปร้อนตัวทำไม" กลัวคนเข้าใจผิดไหม "ทุกเรื่องผมว่า ทุกคนรู้หมดว่าอะไรมันคือความจริงครับ พอเวลามันพิสูจน์ไป ก็จะรู้ว่าอะไรมันเป็นความจริง"

ถามถึงเรื่องละคร ระบำดวงดาว ฉากเลิฟซีนกับผู้ชาย หลายคนวิจารณ์ว่า เล่นอินเกินไปหรือเปล่า
 "ก็ไม่ซีเรียสนะครับ มันพูดไปหลายรอบแล้วครับ พูดไปก็แก้อะไรไม่ได้ เพราะฉะนั้นให้เขามารู้จักผมเองดีกว่า จะได้จบเรื่องไปครับ" ภาพกับคุณเป็ด สุภี สรุปว่ารู้จักกันหรือเปล่า เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยออกมาปฏิเสธว่าไม่รู้จัก "ก็วันนั้นไปทานร้านของพี่เขา ก็คุยกัน ก็ไม่มีอะไร ก็รู้จักก็คุยกัน เราก็เพิ่งรู้จักกันแบบเป็นทางการวันนั้นเองครับ ก็มีพี่อีกคนนึงที่พาผมไปรู้จัก แล้วพี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่ ผมก็อยากรู้จักพี่เขาเอาไว้ ก็คุยกัน ก็ไม่มีอะไรตั้งแต่แรก"

กลัวว่าคนจะเอาไปเชื่อมโยงกับเรื่องที่เราเคยเป็นข่าวกับ พี่โก้ ธีรศักดิ์ ไหม
 "ก็เพราะว่าจากเรื่องนั้นแหละครับ คนก็เลยโยงกันมาเรื่องนี้อีกเรื่อยๆ  มันก็จบไปแล้วครับ มันไม่มีอะไรเลยครับ มันจบตั้งแต่ที่ให้สัมภาษณ์วันนั้นเลยครับ ผมก็โทรหาพี่โก้ ก็เคลียร์กันหมดแล้ว ไม่มีอะไรเลยครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์