พลอยทั้งปลื้ม ทั้งเครียด บทน้ำหวานฮอต

นางเอกฮอตทั้งจอแก้วจอเงิน พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ให้สัมภาษณ์เมื่อ 15 ก.ย. ถึงกระแสตอบรับบทน้ำหวาน นางเอกซ่อนร้ายในละครเรื่องระบำดวงดาว

ถึงขนาดเป็นศัพท์ของวัยรุ่นไปแล้ว ว่า “ใช่ค่ะ ทำนองว่า อย่ามาน้ำหวาน อย่างมาแอ๊บแบ๊วใส่ ก็ดีนะ พลอยชอบ แต่มันก็มีกระแสในอินเตอร์เน็ตว่าพลอย เอาตัวตนที่แท้จริงมาเล่น ตอนแรกก็เครียดนะ เพราะไม่ชอบให้คนว่า เวลาที่เราโดนใครว่าใครด่า เราก็จะเสียใจ จริงๆ ถ้าเขาได้มาเป็นนักแสดง ศาสตร์ของนักแสดงไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด มันไม่ง่ายเลย จะเอาความเป็นตัวตนของตัวเองมาเล่น แต่มานั่งคิดดูอีกทีว่าจะให้แคร์คนในอินเตอร์เน็ตซึ่งเป็นร้อยกว่าคนในประชากรไม่รู้กี่ล้านคนในประเทศไทย พลอยก็แย่สิ ทำไมเราไม่ไปแคร์คนที่ชอบผลงานเราดีกว่า และมองอีกแง่หนึ่งคือฉันทำสำเร็จ (หัวเราะ)”

 พลอยกล่าวด้วยว่า ก็ดีใจที่เราเล่นบทร้ายแล้วคนเขาไม่เกลียด

ด้วยภาพตัวตนของพลอย และภาพในตัวละครมันก็ชัดเจนด้วยมันก็แตกต่างคนเขาก็ชอบ แล้วก็สนุก เดี๋ยวนี้เวลาเดินห้างคนสนใจ เพราะเมื่อก่อนคนไม่ค่อยสนใจ ตอนนี้มีความรู้สึกเหมือนกันนะว่าตัวเองเป็นเอเอฟบางที คือมีคนเข้ามาขอรูป ก็ดีใจที่เขาชอบ

 เมื่อถามว่า มีคนถามหรือเปล่าว่า บทนี้เป็นชีวิตจริงของดาราคนไหน

พลอยกล่าวว่า “มีผสมกันมาบ้างค่ะ แล้วเขาก็จะเข้ามาถามว่าจะได้เห็นบทนางเอกอีกไหม เพราะปีนี้ก็ร้ายเต็มที่ สองเรื่องติด เดี๋ยวปีหน้าก็มีแน่นอน เพราะว่าพลอยไม่ได้รู้สึกว่าเราจะต้องเล่นเป็นบทนางเอกอย่างเดียว ต้องเล่นได้ทุกบท และพลอยก็สนุกกับงานแบบนี้มากกว่าที่จะเล่นบทน่ารักสวยๆ มันเหนื่อยค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์