ลือกระหึ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ จ่าย2แสนปิดข่าวทำดาราสาว อ. ท้อง


ลือกระหึ่ม พระเอก-นักร้องชื่อดัง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์"  สังกัดค่ายอาร์เอส ไปทำนักแสดงสาวเซ็กซี่หน้าฝรั่ง อักษร "อ."

ที่เคยร่วมงานในละครเรื่อง "ปีศาจแสนกล" ทางช่อง 3 "ท้องป่อง" แถมลือกันให้แซดว่า ขณะนี้สาวนางนั้นได้คลอดลูกชายวัย 3 เดือน มาเป็นพยานรัก


 โดยก่อนหน้าที่จะถึงกำหนดคลอด มีข่าวว่าฝ่ายหญิงได้อุ้มท้องไปบอกฟิล์มเรื่องทายาทที่จะลืมตาดูโลกในไม่ช้า โดยฟิล์มได้ให้ เงิน 2 แสนบาท พร้อมกำชับให้ปกปิดเรื่องนี้ให้ เงียบที่สุด แทนการรับผิดชอบ จนลือกันอีกระลอกว่าแม่ของฟิล์มไม่พอใจที่ลูกชายมีข่าวทำผู้หญิงท้อง จึงโทร.ไปต่อว่าฝ่ายหญิงอย่างรุนแรง

 ทั้งนี้ หลังจากมีข่าวว่าฝ่ายหญิงได้คลอดลูก และได้ลูกชายหน้าตาน่ารักน่าชัง แต่ฟิล์มก็ไม่ไปสนใจถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจขู่ว่าถ้าไม่รับผิดชอบ ฝ่ายหญิงก็กล้าท้าตรวจดีเอ็นเอ และเป็นเรื่องที่น่าสงสัยอีกอย่างหนึ่งว่า ตั้งแต่มีข่าวออกมา นักแสดงสาวเซ็กซี่ท่านนี้ก็หายเงียบไปจากวงการ ส่วนฟิล์มติดต่อไปก็อ้างว่าติดงาน โทร.ถามทางพี่ชาย ของฟิล์ม ก็บอกเพียงว่า “อ๋อ...ได้ยินข่าวแล้ว” เลยเกิดกระแสวิจารณ์ว่าที่ฟิล์มหายเงียบอยู่นี้ เพราะถอยไปตั้งหลักและกำลังหาทางออกกับเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์