เจน โต้ปากแข็ง ควง ฟ้าใหม่ เที่ยวหลายทีแต่ยังเป็นเพื่อน

เจน-เจนสุดา แจงภาพหลุดกินข้าวกับฟ้าใหม่ ทายาทบอสแกรมมี่ ที่ฮ่องกงไปกันหลายคน รับควงฟ้าใหม่ดูหนังสองคนบ้างแต่ไม่บ่อย โต้ปากแข็งไม่เรียกแฟน ย้ำสัมพันธ์ยังแค่เพื่อนเหมือนเดิม...

มีภาพเป็นหลักฐานมัดแน่นคู่เพื่อนสนิทอย่างนักแสดงและพิธีกรสาว เจน-เจนสุดา ปานโต และทายาทบิ๊กบอสแกรมมี่ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ทั้งภาพหลุดควงกันไปเที่ยวกับก๊วนเพื่อนทั้งนักร้องสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ และ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม น้องชายของ ฟ้าใหม่ ไกลถึงฮ่องกง ซึ่งคู่ กิ๊บซี่-ระฟ้า ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กเหมือนกัน ไหนจะภาพที่  เจน-ฟ้าใหม่ ควงกันเที่ยวแล้วขึ้นบันไดเลื่อนแต่เว้นช่วงห่างไว้นิดนึง นักข่าวเลยเลยถาม เจน ในงานการแข่งขันชิงแชมป์ผมแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 19 ประจำปี 2553 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรม ราชินีนาถ ถึงภาพหลุดและความสัมพันธ์กับหนุ่ม ฟ้าใหม่ ว่าสนิทสนมหวานชื่นกว่าเดิมรึเปล่า?!



มีข่าวไปเที่ยงฮ่องกงกับฟ้า ใหม่?

"อุ๊ย  ไปเป็นรถตู้เต็มคัน ไปเยอะมาก แต่ฟ้าใหม่ก็ไปด้วย ก็ไปกันสนุกๆ ไปกินน่ะค่ะ ไม่ค่อยไปช้อปเท่าไหร่ อยากกินอาหารจีนอร่อยๆ" ความสัมพันธ์หวานกว่าเดิมมั้ย? "ไม่ได้มีความสัมพันธ์หวานขึ้นกว่าเดิมอะไร ก็ยังยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม" เห็นว่ามีกิ๊บซี่กับระฟ้าไปด้วย? "ค่ะ ก็ไปกันเยอะน่ะค่ะ เยอะมาก 20-30 คนได้ค่ะ (หัวเราะ)" ทำให้สนิทกับฟ้าใหม่มากขึ้นมั้ย? "ไม่ได้สนิทกันมากขึ้นหรืออะไร ปกติก็ไม่ได้อะไรมากมายอยู่แล้วค่ะ อย่างที่บอกไปกันเยอะมาก คงไม่ได้มีเวลาที่จะมาสนิทกันมากขึ้น เพราะวุ้นเส้นก็ไปค่ะ เราก็จะอยู่กับวุ้นมากกว่า"

วุ้นไปกับเอ็มด้วยรึเปล่า?

"เปล่าค่ะ ไปกับเจน (หัวเราะ)" เป็นเพราะไม่อยากเปิดตัวรึเปล่า? "ไม่เกี่ยวนะคะ ก็อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกัน" ล่าสุดมีภาพปาปาราซซี่กับฟ้าใหม่ตอนขึ้นบันไดเลื่อนแล้วเว้นช่วงห่างกันนิด นึง? "อ๋อ อันนั้นก็เหมือนกันแหละ ตามภาพก็ไปดูหนังจริง แต่ไม่ได้ไปดูหนังสองคนเป็นประจำหรืออะไร แค่ฟลุคแจ๊กพอต แต่ไม่มีอะไรค่ะ" แต่ไม่ได้ปากแข็ง? "เปล่าค่ะ" แต่ที่ไปเที่ยวด้วยกันตอกย้ำความสัมพันธ์ของเรา 2 คนนะ? "ไม่หรอก อาจจะเพราะมันมีประเด็นมาก่อนหน้านี้เลยดูเหมือนตอกย้ำความสัมพันธ์ แต่จริงๆไม่ใช่ค่ะ ก็บอกแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน ฉะนั้นบางทีไปเที่ยวกันก็ไปทั้งกลุ่ม"


กลัวหนุ่มๆเข้าใจผิดไม่มาจีบ เรารึเปล่า?

"คือไม่ได้ไปกันบ่อยๆ แต่ตอนที่ไปก็มีคนเห็นบ้าง มันก็เลยดูเหมือนว่าไปกันบ่อย แต่จริงๆแล้วก็ไม่ได้ไปกันบ่อยๆค่ะ เพราะถ้าไปบ่อยๆก็คงจะมีรูปที่ไปดูหนังกันก่อนหน้านี้มาตั้งนานแล้ว แต่ว่าไม่ได้เคยไง" เพราะฟ้าใหม่ห่วงลุคผู้บริหารรึเปล่าเลยไม่อยากเปิดตัว? "คือเจนว่าคงไม่มีใครชอบหรอกเนอะ ถ้าเป็นคนธรรมดาไม่ได้อยู่ในสปอตไลต์เหมือนเรา ก็คงไม่มีใครชอบให้ตัวเองมาเป็นข่าวกอซซิปหรืออะไร ก็เข้าใจน่ะค่ะ ไม่ใช่แค่ฟ้าใหม่หรอก เจนว่าคนทั่วไปก็อาจจะแบบเฮ้ย ทำไมไปอยู่ในหนังสือนี้ แต่ถ้าเป็นเรา เราก็เข้าใจเพราะเรายืนอยู่ตรงนี้"

อากู๋-ไพบูลย์มีแซวๆมั้ย?

"ไม่ทราบค่ะ  ไม่แซวค่ะ (หัวเราะ)" ทางนั้นมีห้ามมั้ย? "ก็เป็นเพื่อนกันน่ะค่ะ มันไม่ได้ร้ายแรงถึงขนาดต้องห้าม" มีคุยกันมั้ยว่าเราไปไหนมาไหนก็มีคนจับตามอง ไม่ไปด้วยกันดีมั้ย? "ไม่ได้คุยในลักษณะว่าไม่ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่แค่แซวเล่นมากกว่าว่ามีข่าวอีกแล้ว ก็แซวกันไปมา แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ" มีหนุ่มมาจีบมั้ย? "ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะ เจนคิดว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี มันก็เหมือนช่วยเป็นแรงผลักดันให้เราตื่นมาแล้วยิ้ม แต่มันแค่ยังไม่มีจริงๆ" กลัวมั้ยที่ต่อไปคนก็ต้องจับตามองเรากับฟ้าใหม่? "ก็ไม่ได้กลัวนะคะ เข้าใจแหละเพราะมีประเด็นมาก่อนหน้านี้ ก็เรื่อยๆค่ะ ใช้ชีวิตปกติ" เพื่อนๆมีลุ้นให้คบฟ้าใหม่มั้ย? "ไม่ได้มีใครลุ้นนะจะว่าไป (หัวเราะ)" .

รับฟังเสียงสัมภาษณ์ เจนสุดา ปานโต ได้ที่ โทร *7172126 ค่าบริการนาทีละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) สำหรับลูกค้าเครือข่ายดีแทค


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์