“คริส” ไม่พร้อมลงละครชมเปราะ “โตโน่” น่ารัก

ช่วงนี้ดูเหมือนนางเอกสาวหมวย “คริส หอวัง” จะเนื้อหอมสุดๆ ทั้งเรื่องของหัวใจ หรือแม้แต่เรื่องงานต่างๆ

ล่าสุดมีกระแสข่าวว่านางเอกสาว จะชิมลางละครของค่ายเอ็กแซ็กท์ เรื่อง “เสแสร้งแกล้งรัก” เป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้จะประกบคู่กับนักร้องสุดฮอต “โตโน่ เดอะสตาร์” โดย “สาวคริส” ยืนยันว่ายังไม่ได้รับการติดต่อมา มีข่าวว่าจะเล่นละครกับโตโน่จริงหรือเปล่า? “อันนี้ยังไม่มีคนติดต่อมาเลย หนูก็ได้ยินจากข่าวเหมือนกัน แต่ว่าคริสรีเช็คกับคนที่เป็นผู้จัดการคริสแล้วเพื่อไม่อยากจะพูดอะไร เขาติดต่อกันแล้วเราไม่รู้หรือเปล่า พี่ผู้จัดการเขาบอกว่ายังไม่มีใครติดต่อมาถึงเรื่องนี้


เป็นไปได้ไหม

“ทุกอย่างต้องอ่านบทก่อน ถ้าเกิดเป็นละครคริสอาจจะยังไม่เก่งพอที่จะลงละคร คริสขอเล่นหนังก่อน หนูก็ขอบคุณแค่ชวนหนูก็ตื่นเต้นแล้ว แต่ว่าคริสไม่รู้จะเอาเวลาที่ไหน ถ้าอาทิตย์นึงมีสัก 10 วันก็คงเล่น” มีค่ายอื่นติดต่อมาบ้างไหม? “มีบ้าง อย่างซิทคอทก็มี มีหลายค่ายที่ติดต่อมา แต่หนูก็บอกทุกคนว่าก็ขอบคุณมากที่อยากจะชวนไปทำ แต่ว่าหนูยังไม่เก่ง”

ส่วนตัวรู้จักโตโน่หรือเปล่า?

“คริสเคยสัมภาษณ์ในรายการค่ะ น้องเขาก็น่ารักดี แต่ว่าตอนแรกพออ่านข่าวปุ๊บ สิ่งแรกที่เข้ามาในหัวคือหนูเล่นเป็นแม่โตโน่เหรอ” ถ้ามีเล่นจริงๆ พร้อมไหม? “ละครยังไม่ค่อยพร้อม แต่ว่าถ้าพร้อมแล้วคริสคงต้องดูบทก่อน” กลัวโดนมองว่าเลือกมากไหม? “ต้องอธิบายให้เขาฟัง เหมือนที่คริสอธิบายให้พวกพี่ฟัง หวังว่าเขาคงไม่ว่า และหวังว่าทุกคนคงเข้าใจ คือถ้าเกิดเป็นโอกาสที่ดีของเรา แต่เราคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ดี มันจะทำให้โอกาสของเขาเจ๊งไปด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์