“เก้า” รับมีสาวคุยด้วย กั๊กสัมพันธ์ไม่เรียกแฟน

พอดาราหนุ่มฮอต “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” แตกเนื้อหนุ่มไม่ทัน ก็ขึ้นแท่นหนุ่มเนื้อหอมขึ้นมาทันที เพราะมีทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ต่างพากันกรี๊ดกร๊าด

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่ามีสาวที่คุยๆ อยู่บ้างแล้ว แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน “ก็คุยๆ มันก็มี แต่ว่าถ้าเกิดถามว่าแบบถ้าเป็นแฟนจริงๆ ตอนนี้มันก็แบบ ผมไม่รู้ดิ ถ้าเกิดให้เลือกตอนนี้ผมก็แบบ คือมีแฟนเหมือนกับมันต้องแบบ คือถ้าเกิดมีแฟนมันคงไม่ต้องถึงกับไปดูแลเค้าทุกเสี้ยววินาที แต่ว่าเอาจริงๆ มันก็ต้องมีห่วงนู้นห่วงนี่ ก็ต้องนั่งคิดถึงอะไรแบบนี้ บางทีเราใช้ช่วงชีวิตนี้เราเล่นกีฬา เล่นดนตรี ทำกิจกรรมที่เราแบบทำได้เต็มที่ในช่วงนี้ อย่าเพิ่งไปคิดเรื่องนั้นดีกว่า”


คุยอยู่หลายคนไหม?

“จะพูดว่าไงดี มันก็แบบว่าคุยๆ ผ่านๆ เราก็ยังไม่ได้คิดอะไรครับ” พาไปให้คุณแม่ดูตัวกี่คนแล้ว? “ถ้าพูดถึงขนาดดูตัวมันคงต้องเรียกว่าเป็นแฟนแล้วแหละ ก็ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟน ก็คือยังไม่ได้มีให้แม่ดู ไม่รู้ซิจริงๆ ถ้าให้แม่ดูมันก็ต้องเป็นอีกระดับนึง ก็คือถ้าแบบผมโตในระดับนึงก็อาจจะดูๆ เองได้บ้าง แต่ถ้าคบเป็นแฟนแล้วถึงให้แม่ดูดีกว่า ไม่งั้นให้แม่ดูทุกคนก็แม่คงเหนื่อย”

เป็นดาราฮอตเซ็งไหมเวลาจะคุย หรือจะคบกับใครต้องเป็นข่าว?

“ผมแบบไม่ได้ซีเรียส ว่าถ้าผมมีแฟนแล้วจะทำให้งานผมน้อยลง ตังค์ผมก็จะไม่มีอะไรอย่างเนียะ ผมว่ามันไม่เกี่ยว ถ้าผมมีแฟนแล้วผมไม่ได้ทำตัวน่าเกลียดมันก็คงไม่เป็นไร แต่วันนึงผมต้องมีแน่ๆ ตอนนี้มันก็ไม่ค่อยดีหรอก งานก็ไม่ดี เรื่องเรียนก็อาจจะมีผลบ้างแหละไม่มากก็น้อย ถ้าถึงเวลาจะมีมันก็ต้องมี คือถ้าถามตอนนี้ผมก็ยังไม่อยากมี”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์